Thí nghiệm hiệu quả sử dụng chất trợ lắng PAC Đông Á với nước sông

12:14 | 12/03/2020

Tác giả:

PAC chất trợ lắng (chất keo tụ) ngày càng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp. Đặc biệt trong xử lý nguồn nước cấp sinh hoạt và nước cấp công nghiệp.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất hóa chất cơ bản. Đội ngũ kỹ thuật của công ty CP Đông Á đã áp dụng công nghệ mới sản xuất thành công sản phẩm PAC bột trong nước.

Nhà máy sản xuất PAC Đông ÁĐặc biệt sản phẩm PAC bột của hóa chất Đông Á là sản phẩm đầu tiên sản xuất tại Việt Nam đạt nồng độ Al2O3 min 30%. Điều này mang lại nhiều hiệu quả kinh tế và sử dụng cho các khách hàng dùng PAC trong sử lý nước.

- Giá PAC bột 30% Đông Á cạnh tranh so với mặt hàng cùng loại.

- Công nghệ phun sấy ly tâm gián tiếp giúp bột PAC tinh khiết hàm lượng chất không tan trong nước <0.5%

- Lượng PAC sử dụng giảm do nồng độ PAC cao hơn khoảng ~2% PAC sản xuất trong nước.

- Sản phẩm sản xuất trong nước nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đảm bảo yêu cầu khắt khe trong việc xử lý nguồn nước cấp cho sinh hoạt và công nghiệp.

Dưới đây là clip minh họa thí nghiệm so sánh hiệu quả sử dụng của PAC Đông Á với các sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ Ấn Độ, PAC trong nước khác và mẫu nước để lắng tự nhiên không sử dụng PAC.

Ket_Qua_Thi_nghiem_PAC_DongA_30%

PAC 30% được sản xuất tại công ty Đông Á cho hiệu quả tốt hơn với sản phẩm cùng loại (chỉ số độ đục thấp nhất) với cùng một lượng dùng trên mẫu thử là nước bề mặt sông Lô.

 

Hóa chất Đông Á

 

 

Bình luận, Hỏi đáp