Clo bột giá như thế nào? 3+ công dụng quan trọng của Clo bột trong thực tế

11:27 | 29/08/2023

Tác giả:

Có thể nói, chính đặc tính khử trùng của Clo đã giúp cải thiện cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới hiện nay. Clo cũng là chất hóa học thiết yếu sử dụng tạo ra các sản phẩm có đóng góp lớn cho sức khỏe, sự an toàn của cộng đồng. Chính vì thế, thông tin về Clo bột giá bao nhiêu nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, các doanh nghiệp. Cùng Hóa chất Đông Á tổng hợp lại báo giá hóa chất Clo bột tốt nhất tại thời điểm này qua bài viết sau nhé!

3+ công dụng khử trùng của Clo bột trong thực tế

Trước khi tìm hiểu chi tiết về Clo giá bán mới nhất trên thị trường, bạn nên biết rõ các công dụng sản phẩm này trong cuộc sống. Nhắc tới Clo nhiều người thường e ngại khi đây là một loại hóa chất có độ nguy hiểm cao nếu không sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ ràng, Clo bột đã và đang mang đến nhiều lợi ích, công dụng thực tế trong việc khử trùng. Cụ thể: 

Khử trùng nước sinh hoạt

Khử trùng nước sinh hoạt

Clo bột có hiệu quả trong khử trùng nước sinh hoạt

Nếu là trước đây, mỗi năm trên thế giới sẽ có hàng trăm, hàng ngàn người chết vì những căn bệnh lây nhiễm qua đường nước như tả, thương hàn, kiết lị hay viên gan A. Cho tới nay, khi Clo được sử dụng trong khử trùng nguồn nước, giúp đảm bảo sự an toàn và tiêu diệt những mầm bệnh còn tồn tại bên trong nguồn nước sinh hoạt. Tỷ lệ người dân mắc phải các căn bệnh kể trên đã giảm xuống đáng kể, giúp ích rất nhiều cho cuộc sống hàng ngày của con người. 

Khử trùng y tế, môi trường

Khử trùng y tế, môi trường

Khử trùng y tế, môi trường

Clo khử trùng còn được sử dụng trong quá trình sản xuất thuốc tẩy gia dụng, khử trùng quần áo, làm trắng hay khử trùng nhà bếp, phòng tắm,... Sản phẩm sử dụng trong khử trùng, tiêu diệt các loại vi trùng, virus bám lên bề mặt các vật dụng và ở bên ngoài môi trường. Như khi dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến căng thẳng, chính hóa chất Clorin trở thành sự cứu cánh trong khử trùng y tế, khử trùng môi trường. 

Khử trùng nước bể bơi

Khử trùng nước bể bơi

Khử trùng nước bể bơi

Một công dụng hữu ích khác không thể nào bỏ qua của Clo bột chính là khả năng diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại bên trong bề bơi. Thông qua đó mà đem tới điều kiện thuận lợi nhất trong việc vận hành, xử lý nguồn nước sử dụng trong hệ thống hồ bơi. 

Clo bột giá như thế nào, cập nhật báo giá hóa chất khử trùng

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện khá nhiều báo giá Clo bột khiến khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm chất lượng để sử dụng. Bởi có nhiều sản phẩm như Clo Nhật đang xuất hiện dấu hiệu làm giả với số lượng lớn, quy cách sử dụng vỏ thùng cũ và thêm các hóa chất kém chất lượng bán cho người khác dẫn tới hiệu quả khử trùng cực kỳ thấp. 

Đặc biệt, những đơn vị, công ty chuyên sản xuất và phân phối Clo bột báo giá sản phẩm ở khá nhiều mức khác nhau. Dù thế, nhìn chung các sản phẩm Clo bột đang được bán với mức giá giao động trong khoảng 50 - 70 nghìn VNĐ/ kg. Khách hàng có thể tìm hiểu kỹ càng từng công ty trước khi chọn mua sản phẩm để đảm bảo chất lượng và khả năng nhận được hàng chính hãng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty hóa chất Đông Á, một trong các đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp hóa chất cơ bản nhận được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Clo bột mà Đông Á bán ra luôn được kiểm định chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo được chất lượng khi đến tay của các khách hàng. 

Các vai trò của Clo đối với sức khỏe con người

Bên cạnh những tác dụng tốt trong việc tẩy trắng hay khử khuẩn, Clo còn có nhiều vai trò đối với sức khỏe của con người. Bao gồm: 

Đối với trẻ em

Clo có thể xem như một chất điện phân giúp cho cơ thể của trẻ giữ nước, hạn chế tình trạng mệt mỏi, kiệt quệ vì bị mất nước. Ngoài ra, Clo còn góp phần thúc đẩy sự phát triển cơ bắp, tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của trẻ em. 

Đối với người lớn

Khi Clo kết hợp với Hydro có trong dạ dày sẽ tạo ra một Enzym tiêu hóa mạnh giúp phá vỡ Protein để cơ thể hấp thụ khoáng chất kim loại, Vitamin B12 tốt hơn. Bên cạnh đó, vì Clo mang điện tích âm nên khi đi vào cơ thể sẽ kích thích thần kinh và hạn chế các bệnh về mất trí nhớ ở người cao tuổi rất hiệu quả. 

Nếu như thiếu Clo, máu trong cơ thể sẽ trở nên quá kiềm, khi đó khả năng xuất hiện các triệu chứng như chán ăn, yếu cơ, mất nước, kiệt sức,.. rất phổ biến. Khi mà lượng Clo có trong cơ thể quá nhiều cũng dẫn tới tình trạng thân không có khả năng bài tiết hết, khả năng gây ra bệnh ung thư tăng cao. 

Mua Clo bột ở đâu giá bao nhiêu?, ở đâu đảm bảo?

Mua Clo bột giá bao nhiêu, ở đâu đảm bảo?

Mua Clo bột giá bao nhiêu, ở đâu đảm bảo?

Thị trường có rất nhiều nơi mua bán Clo bột nhưng Đông á luôn được đông đảo khách hàng bình chọn là đơn vị phân phối chất lượng, uy tín trên thị trường. Các sản phẩm hóa chất mà đơn vị này cung cấp luôn đảm bảo, giá thành lại cực kỳ hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu mua với số lượng lớn. 

  • Công ty hóa chất Đông Á là địa chỉ bán sản phẩm hóa chất có sự đang dạng về chủng loại, số lượng. 

  • Đơn vị tự hào khi là một trong những cơ sở bán buôn, bán lẻ các loại hóa chất cơ bản với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 

  • Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm hóa chất thông qua nhiều phương thức khác nhau như hotline, Zalo, email hay website. 

Đông Á luôn cố gắng trong suốt quá trình hoạt động cung cấp hóa chất khử trùng chất lượng ổn định sau khi trải qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt. Những hóa chất công ty cung cấp đạt chuẩn chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phẩm đã trải qua các đợt kiểm tra chất lượng trước khi được tung ra thị trường tiêu thụ nên khách hàng có thể yên tâm mua Clo bột khi có nhu cầu. 

Trên đây chúng tôi đã có những chia sẻ cụ thể về Clo bột giá bán trên thị trường cho các khách hàng tham khảo. Nếu có vấn đề thắc mắc hay cần tư vấn sản phẩm nào, khách hàng có thể liên hệ với công ty qua các thông tin chia sẻ dưới đây. Đối với những khách hàng muốn trở thành đại lý phân phối hay nhập hàng số lượng lớn còn có cơ hội nhận mức chiết khấu cao cực kỳ hấp dẫn nữa đấy. 

 

Bình luận, Hỏi đáp