Tìm kiếm đại lý phân phối sỉ Pearl Chlorine - Đông Á tại Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre

04:12 | 25/10/2023

Tác giả:

Pearl Chlorine là hóa chất diệt khuẩn nước với hàm lượng clo hữu hiệu lớn hơn 70% được sản xuất bởi công ty cổ phần Đông Á. Chlorine 70 đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo nước sạch và an toàn. Hiện sản phẩm được công ty Đông Á phân phối trên toàn quốc và rất mong muốn tìm kiếm sự hợp tác của các đại lý phân phối sỉ Pearl Chlor tại các tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre.

Giới thiệu sản phẩm Pearl Chlorine Đông Á

Giới thiệu sản phẩm Pearl Chlor Đông Á

Giới thiệu sản phẩm Pearl Chlor Đông Á

  • Sản phẩm có tên gọi: calcium hypochlorite 

  • Công thức hóa học là Ca(ClO)2

  • Hàm lượng clo hữu hiệu: 70%

  • Quy cách đóng gói: đóng thùng 45kg.

Chlorine là một hợp chất hóa học có tính oxi hóa mạnh, có phản ứng với nước để tạo ra nhiều axit hypochlorous(HOCl) cùng với các ion hypochlorite (OCl-). Axit HOCl sau đó sẽ tiếp tục bị oxy hóa để tạo ra các ion hypochlorite (OCl-). HOCl sẽ cùng với các ion OCl- tiếp tục tác động trực tiếp đến màng tế bào và thẩm thấu sâu vào bên trong để làm thay đổi cấu trúc phân tử của các loại vi khuẩn khiến chúng không thể hoạt động được nữa và chết đi. Với nguyên lý hoạt động như vậy, chlorine được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xử lý nước, khử khuẩn. 

Ứng dụng của sản phẩm Pearl Chlor (chlorine) Đông Á trong đời sống

Ứng dụng của sản phẩm Pearl Chlor (chlorine) Đông Á trong đời sống

Chlorine 70 được ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Hiện nay sản phẩm Pearl Chlor Đông Á được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Có thể điểm qua một số ứng dụng chính sau đây:

  • Khử trùng nước sinh hoạt, nước thải công nghiệp, nước bể bơi.

  • Tiêu diệt các loại vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh, các loại tảo độc, cá tạp, giáp xác trong ao nuôi thủy sản.

  • Chlorine dùng để khử trùng sát khuẩn bệnh viện giúp phòng chống dịch bệnh.

  • Sử dụng trong việc khử trùng nhà bếp, nhà xưởng chế biến thực phẩm.

  • Sử dụng sát trùng chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, khử mùi nước thải chăn nuôi.

  • Sử dụng trong quá trình làm trong nước và cân bằng độ pH của nước, xử lý nước sau lũ lụt thiên tai.

Sản phẩm Pearl Chlorine Đông Á có những ưu điểm gì?

Pearl Chlor (chlorine) Đông Á là sản phẩm được sản xuất đầu tiên tại Việt Nam bởi công ty hóa chất Đông Á. Là sản phẩm made in Việt Nam, Pear Chlor sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Chlorine được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Calcium hypochlorite được Đông Á sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Sodium Process. Toàn bộ dây chuyền sản xuất sử dụng các thiết bị chuyên dụng đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả. Chính vì thế chất lượng sản phẩm chlorine 70 của Đông Á được đánh giá tương đương với các sản phẩm quốc tế.

Pear Chlor được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO

Sản phẩm chlorine 70 của Đông Á được chứng nhận an toàn chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Giúp khách hàng tối ưu chi phí

Hiện nay trên thị trường, hầu hết các đơn vị cung cấp chlorine 70 đều là sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc, Ấn Độ….Pearl Chlor là sản phẩm được sản xuất trực tiếp trong nước nên mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà sản phẩm của chúng tôi giúp khách hàng tối ưu được chi phí.

Luôn đảm bảo nguồn cung ổn định

Nhà máy sản xuất của công ty cổ phần Đông Á có công suất lớn, đảm bảo nguồn cung ổn định

Nhà máy sản xuất của công ty cổ phần Đông Á có công suất lớn, đảm bảo nguồn cung ổn định

Do được sản xuất tại nhà máy trong nước, Chlorine made in Đông Á có khả năng cung ứng nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng mà không bị gián đoạn. Điều này khác xa so với các sản phẩm Chlorine nhập khẩu của một số đơn vị khác, thường bị gián đoạn nguồn cung do bên vận chuyển hay gặp khó khăn vì tình hình kinh tế thế giới suy thoái.

Đông Á tìm kiếm đại lý phân phối sỉ Pear Chlor tại các tỉnh Bạch Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ

Hiện nay nhà máy sản xuất Chlorine 70 của Đông Á có công suất sản xuất lên tới 10.000 tấn/năm, trong tương lai có thể lên tới con số 30.000 tấn/năm. Nhờ đó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng chlorine trong nước, hướng tới tương lai dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu. Giúp thị trường hóa chất chlorine được bình ổn, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Để thực hiện được mục tiêu đó, chúng tôi – Công ty cổ phần Đông Á mời gọi các đơn vị cung cấp hóa chất tại các tỉnh Cần Thơ, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau làm đại lý phân phối chính thức sản phẩm Pearl Chlor (chlorine) Đông Á. 

Đông Á đảm bảo chính sách dành cho các đại lý luôn ưu đãi và có lợi nhất. Thông tin chi tiết về chính sách đại lý sỉ sản phẩm Pear Chlor vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0822525525 để được giải đáp trực tiếp.




 

Bình luận, Hỏi đáp