THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

11:00 | 27/08/2024

Tác giả: Vũ Ngọc Phan

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể CBNV công ty

Ngày 2/9 – ngày Quốc Khánh của đất nước Việt Nam, ngày mà cách đây 79 năm, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Từ khoảnh khắc ấy, Việt Nam bước vào một chương mới của lịch sử, một chương đầy tự hào về tinh thần dân tộc kiên cường và bất khuất.

Hóa Chất Đông Á luôn mang trong mình tinh thần dân tộc, quyết tâm cống hiến hết mình cho sự phát triển của đất nước. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra không chỉ là kết quả của quá trình lao động sáng tạo, mà còn là một phần trong sứ mệnh xây dựng Việt Nam ngày càng thịnh vượng và phát triển bền vững.

Trong không khí hân hoan chào đón ngày lễ Quốc Khánh, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng và Đối tác, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ Hóa Chất Đông Á. Sự tin tưởng và hợp tác của các bạn chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực và cải tiến.

Hóa Chất Đông Á xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể CBNV về lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 như sau:

  • Thời gian nghỉ lễ: Từ Thứ Bảy, ngày 31/08/2024 đến hết Thứ Hai, ngày 02/09/2024.
  • Thời gian làm việc lại: Thứ Ba, ngày 03/09/2024.

Hóa Chất Đông Á thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Hóa Chất Đông Á thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể Nhân viên có những ngày nghỉ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu. 

Ghi chú: Trong thời gian nghỉ lễ, Đông Á vẫn giao hàng bình thường theo kế hoạch của Khách hàng.

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ trong thời gian nghỉ lễ, Quý Khách hàng và Quý Đối tác vui lòng liên hệ Hotline 0822 525 525/ 0210 652 333

Trân trọng thông báo!

Bình luận, Hỏi đáp