Pearl Chlor -Review từ bà con nuôi tôm

08:22 | 01/07/2024

Tác giả: Vũ Ngọc Phan

Pearl Chlorine với Chlorine 70%, được sản xuất triển dây chuyền sản xuất hiện đại hiện đang được phân phối khắp tỉnh thành, nhận được nhiều sự tin dùng của bà con nuôi tôm

Giới thiệu sản phẩm Pearl Chlor

Pearl Chlor là sản phẩm khử trùng nước ao tôm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Đông Á - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hóa chất và xử lý nước tại Việt Nam. Pearl Chlor được ứng dụng rộng rãi trong nuôi trồng thủy sản, giúp bà con an tâm trong việc bảo vệ ao tôm và nâng cao năng suất thu hoạch.

Pearl Chlorine với Chlorine 70%, được sản xuất triển dây chuyền sản xuất hiện đại hiện đang được phân phối khắp tỉnh thành, nhận được nhiều sự tin dùng của bà con nuôi tôm

Ưu điểm sản phẩm Pearl Chlor

  • Hiệu quả khử trùng cao: Pearl Chlor có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm gây hại trong nước ao tôm hiệu quả hơn. Nhờ vậy, Pearl Chlor giúp phòng ngừa các bệnh do vi sinh vật gây ra như bệnh đốm trắng, bệnh gan tụy, bệnh EMS,... tốt hơn.
  • An toàn cho người sử dụng và môi trường: Pearl Chlor an toàn cho người sử dụng và môi trường. Sử dụng Pearl Chlorine giúp bảo vệ ao tôm và môi trường xung quanh, góp phần phát triển nuôi trồng thủy sản bền vững.

  • Dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí: Pearl Chlor tan nhanh trong nước, không để lại cặn bã, rất dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian cho bà con. So với phèn nhôm, Pearl Chlor có hiệu quả khử trùng cao hơn và tiết kiệm chi phí xử lý nước ao tôm.

Review từ bà con nuôi tôm khi sử dụng Pearl Chlor

  • Anh Phạm Văn Chu (Bạc Liêu): "Chlorine của Đông Á dùng hiệu quả, chi phí hợp lý hơn so với hàng ngoại nhập."

​​​​​​​

  • Anh Trần Hải Triều (Bạc Liêu): "Là một người nuôi tôm lâu năm, tôi đã từng trải qua nhiều khó khăn trong việc xử lý nước ao tôm. Nước ao tôm ô nhiễm khiến tôm dễ bị bệnh, tỷ lệ hao hụt cao và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Pearl Chlor là sản phẩm khử trùng nước ao tôm có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm gây hại, giúp phòng ngừa các bệnh do vi sinh vật gây ra. Tôi đang dùng cho 11 ao nuôi, tôm phát triển tốt đạt size 100/kg trong 100 ngày nuôi”

  • Chị Nguyễn Thị Thủy (Quảng Ninh) “Từ khi sử dụng Pearl Chlorine, ao tôm của tôi ít bị bệnh hơn hẳn, tỷ lệ hao hụt giảm đáng kể. Tôm phát triển khỏe mạnh và cho chất lượng tốt. Nhờ vậy, năng suất thu hoạch của tôi tăng cao hơn so với trước đây”

Đông Á chân thành cảm ơn những chia sẻ review từ bà con, đây sẽ là động lực giúp Đông Á ngày càng phát triển hơn, nỗ lực hơn trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm mang thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng tốt.

Đông Á hỗ trợ tận tình, chu đáo 24/7 cho bà con, bà con đừng ngại gọi đến Hotline: 0822 525 525

Bình luận, Hỏi đáp