NSF là gì? Ý nghĩa dấu chứng nhận NSF

11:14 | 07/02/2023

Tác giả:

Lần đầu tiên sản phẩm Poly Aluminniom Chloride (PAC) sản xuất trong nước được chứng nhận của tổ chức uy tín trên thế giới về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.

NSF là gì?

NSF được thành lập vào năm 1944 viết tắt của National Sanitation Foundation (Tổ chức Vệ sinh Quốc gia). NSF sử dụng quy trình tính minh bạch, dựa trên sự đồng thuận nhất trí, NSF đã phát triển các tiêu chuẩn đầu tiên về thiết bị cung cấp nước ngọt có ga tại các cửa hàng  và thiết bị tại các nhà hàng nhỏ vào đầu những năm 1950. Từ đó chúng tôi phát triển tất cả các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe cộng đồng.

Vào năm 2022, chúng tôi đã đổi tên từ NSF International thành NSF, đơn giản hóa tên này để có sự thống nhất cao hơn giữa cách tiếp cận toàn cầu và tên thương hiệu của chúng tôi. Các chữ cái NSF tôn vinh tên ban đầu của chúng tôi.

Quy trình của chúng tôi: Để phát triển các tiêu chuẩn quốc gia một cách thống nhất, dựa trên sự đồng thuận, chúng tôi tập hợp các cơ quan quản lý, ngành, người tiêu dùng và các chuyên gia y tế công cộng. Các nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia y tế công cộng của chúng tôi kiểm tra các tiêu chuẩn này.

Chúng tôi có hơn 75 tiêu chuẩn quốc gia về sức khỏe và an toàn cộng đồng hiện đang hoạt động và 95 biên bản đã công bố cho các thiết bị gia dụng, thiết bị thực phẩm, bộ lọc nước uống và các sản phẩm khác. Các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn này mang dấu chứng nhận NSF.

Dấu chứng nhận NSF dành riêng cho loại sản phẩm mà nó xuất hiện từ thực phẩm chức năng cho đến bộ lọc nước và máy rửa bát đĩa đến các bộ phận ống nước, thiết bị bể bơi, v.v.

Các sản phẩm mang dấu chứng nhận NSF đáp ứng tất cả các yêu cầu tiêu chuẩn, bao gồm thử nghiệm sản phẩm và kiểm tra thường xuyên để xác minh sản phẩm có tiếp tục tuân thủ theo tiêu chuẩn hay không?

Ý nghĩa dấu chứng nhận của NSF.

  • Sự đảm bảo một sản phẩm đã được đánh giá một cách khách quan theo các tiêu chuẩn hoặc những nguyên tắc đã được thiết lập.
  • Xác nhận việc ghi nhãn sản phẩm và tuyên bố đã được xác minh khách quan bởi bên thứ ba đáng tin cậy.
  • Phân biệt một sản phẩm với đối thủ cạnh tranh, mang lại lợi thế trên thị trường.
  • Thể hiện cam kết của tổ chức về chất lượng, tuân thủ quy định và an toàn.
  • Được hỗ trợ bởi một nhóm các chuyên gia về sức khỏe cộng đồng và an toàn vận hành tại hơn 180 quốc gia.

Sản phẩm Poly Aluminium Chlorine PAC Đông Á vinh dự khi đã đạt tiêu chuẩn NSF. Quý khách hàng giờ đây có thêm một sản phẩm chất lượng PAC Việt Nam để có thể sử dụng và thay thế các sản phẩm nhập ngoại.

NSF chứng nhận PAC Đông ÁPAC Đông Á đạt tiêu chuẩn NSF

pac đông á

pac đông á

 

Bình luận, Hỏi đáp