Chào mừng Ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam

07:55 | 21/08/2024

Tác giả: Vũ Ngọc Phan

Ngày 19/8 hằng năm được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt là ngày Truyền thống ngành hóa chất Việt Nam. Ngành hóa chất Việt Nam đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước. 

Đây một dịp để chúng ta cùng nhìn lại chặng đường phát triển và những đóng góp quan trọng của ngành hóa chất vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây không chỉ là ngày để tôn vinh những thành tựu mà ngành đã đạt được mà còn là dịp để tất cả chúng ta, những người đang làm việc trong lĩnh vực hóa chất, cùng nhau hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hóa chất, Hóa Chất Đông Á đã trải qua hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm hóa chất cơ bản như NaOH, HCl, Javen, PAC, Chlorine và CaCl2, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp. Với phương châm hoạt động “Nhiệt huyết – Chân thành – Tận tâm,” chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Trước những thách thức và cơ hội mới trong ngành hóa chất, Công ty Hóa Chất Đông Á luôn kiên định với cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư vào công nghệ tiên tiến, và bảo vệ môi trường. Chúng tôi tin rằng sự đổi mới và phát triển bền vững là chìa khóa để giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường và tiếp tục mở rộng thị phần trong nước và quốc tế.

Chúc mừng ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam

Chúc mừng ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam

Công ty CP Đông Á - Hóa Chất Đông Á tự hào là đã đóng góp một phần cho sự phát triển ngành hóa chất Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm hóa chất chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế quốc gia.
Nhân Ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến toàn thể các đồng nghiệp trong ngành. Xin chân thành cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hóa Chất Đông Á. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý vị trong chặng đường phát triển sắp tới.

Chúc Ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam 19/08 năm nay sẽ là một cột mốc đáng nhớ, chúc  cho ngành hóa chất Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo ra những đột phá mới, đưa hóa chất Việt Nam vươn tầm thế giới.

19/08 - NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH HÓA CHẤT VIỆT NAM

Bình luận, Hỏi đáp