Hội nghị khách hàng: Hợp tác và phát triển cùng Đại lý Quang Bốn tại Thái Bình

01:07 | 05/09/2024

Tác giả: Phan Tử Châu

Vào ngày 29 tháng 08 năm 2024, Hóa chất Đông Á đã đồng hành cùng Đại lý Quang Bốn tổ chức Hội nghị khách hàng "Hợp tác và phát triển"

Vào ngày 29 tháng 08 năm 2024, Hóa chất Đông Á đã đồng hành cùng Đại lý Quang Bốn tổ chức Hội nghị khách hàng - sự kiện hội nghị khách hàng gần gũi, thân tình tổ chức ngay tại khuôn viên Đại lý Quang Bốn tỉnh Thái Bình. Sự kiện đã thu hút đông đảo bà con nuôi tôm tại địa phương tham gia. 

Đông đảo bà con nuôi tôm tham gia hội nghị

Đông đảo bà con nuôi tôm tham gia hội nghị

Tại sự kiện, đại diện từ Hóa chất Đông Á đã có phần giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, cũng như cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho ngành nuôi trồng thủy sản.

Đại diện Đông Á chia sẻ giới thiệu tới bà con sản phẩm Chlorine chất lượng cao

Đại diện Đông Á chia sẻ giới thiệu tới bà con sản phẩm Chlorine chất lượng cao

Sản phẩm Vital Chlor của Đông Á đã được khẳng định là giải pháp tối ưu trong việc xử lý nước ao nuôi tôm, giúp diệt khuẩn, loại bỏ mầm bệnh, kiểm soát dịch bệnh trong ao nuôi tôm và đảm bảo môi trường nước sạch, an toàn, góp phần tăng năng suất, đảm bảo chất lượng tôm. Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi và nhiều bà con tin dùng, đánh giá cao.

Cũng tại hội thảo, ông Bốn – đại diện của Đại lý Quang Bốn – đã có những lời phát biểu chân thành về sự hợp tác lâu dài giữa đại lý và Công ty Đông Á. Ông đánh giá cao chất lượng sản phẩm Vital Chlor của Đông Á, nhấn mạnh rằng sản phẩm này đã mang lại hiệu quả cao trong việc diệt khuẩn, cải thiện môi trường nước, giảm thiểu rủi ro dịch bệnh cho tôm nuôi tại địa phương.

Mr. Bốn - Đại diện Đại lý Quang Bốn chia sẻ về sản phẩm Vital Chlor

Mr. Bốn - Đại diện Đại lý Quang Bốn chia sẻ về sản phẩm Vital Chlor

Để tri ân khách hàng, Hóa chất Đông Á đã tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt ngay tại sự kiện. Khách hàng mua 5 sản phẩm Vital Chlor sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm Vital Chlor. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ bà con tham dự, nhiều đơn đặt hàng đã được ký kết ngay tại sự kiện, giúp bà con tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo nguồn cung cấp hóa chất chất lượng.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng tham gia hội nghị

Chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng tham gia hội nghị

Sự kiện đã kết thúc thành công với nhiều thông tin hữu ích được chia sẻ và ưu đãi hấp dẫn dành cho bà con nuôi tôm. Công ty Đông Á cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng người nông dân, cung cấp các giải pháp hiệu quả và an toàn nhất cho ngành thủy sản.

Trong thời gian tới, Đông Á sẽ tiếp tục hành trình mang sản phẩm Chlorine chất lượng cao đến với bà con nuôi tôm tại khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa…Bà con cùng chờ đón xem địa điểm tiếp theo mà Đông Á đặt chân đến là mảnh đất nào nhé, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị hữu ích cùng phần quà hấp dẫn dành tặng bà con.

Bà con xem thêm về sản phẩm Vital Chlor tại: https://dongachem.vn/

Hoặc liên hệ Hotline: 0822.525.525 / 0210 652 333 để được hỗ trợ thông tin chi tiết

Một số hình ảnh ấn tượng khác tại hội nghị:

Trao chứng nhận Đại lý Chính thức cho Đại lý Quang Bốn

Trao chứng nhận Đại lý Chính thức cho Đại lý Quang Bốn

Bình luận, Hỏi đáp