5+ mẫu găng tay chống hóa chất được ưa chuộng nhất

04:31 | 26/06/2024

Tác giả:

Găng tay chống hóa chất được dùng để bảo vệ đôi tay trong quá trình tiếp xúc với hóa chất độc hại. Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tính hiệu quả cho công việc. Dưới đây Đông Á sẽ giới thiệu đến bạn 5+ mẫu găng tay được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Găng tay chống hóa chất là gì?

Găng tay chống hóa chất thuộc dòng sản phẩm sử dụng trong bảo hộ lao động, bảo vệ cho đôi bàn tay tránh khỏi tác nhân xấu từ hóa chất, các chất độc hại, dung môi. Đây là loại găng tay được dùng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là các ngành liên quan đến hóa chất. 

Công dụng của găng tay chống hóa chất như thế nào?

Găng tay bảo vệ chống hóa chất được sản xuất từ chất liệu cao su tổng hợp. Chất liệu này đảm bảo sản phẩm dẻo dai, bền, không dễ bị rách, hỏng. Bên ngoài găng tay được phủ nhám để người dùng dễ dàng cầm nắm hạn chế xảy ra trơn trượt. 

Sản phẩm găng tay dùng trong ngành hóa chất có nhiều công dụng vượt trội: 

  • Găng tay được thiết kế theo khuôn mẫu phù hợp với người dùng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, dễ dàng hoạt động. 

  • Bảo vệ người dùng khỏi các tác động xấu như bỏng, dị ứng, viêm da… do tiếp xúc với hóa chất, chất dầu, mỡ, dung môi…

  • Sử dụng găng tay làm giảm nguy cơ tiếp xúc với chất có khả năng truyền nhiễm, giảm tối thiểu tổn thương trên da khi làm việc

  • Găng tay không thấm nước, bảo vệ người dùng tránh sự ăn mòn da tay, chống sự xâm nhập của vi khuẩn trong môi trường làm việc ẩm ướt

5+ mẫu găng tay chống hóa chất được ưa chuộng nhất

Hiện nay trên thị trường cung cấp đa dạng các loại găng tay chống hóa chất với đầy đủ mẫu mã, chất lượng phù hợp từng điều kiện làm việc. Bạn có thể tham khảo 5+ mẫu găng tay phổ biến, được ưa chuộng nhất tại đây. 

1. Găng tay chống hóa chất Nitrile Chemgard NF1813

găng tay chống hóa chất Nitrile Chemgard NF1813

Nitrile Chemgard NF1813

Nitrile Chemgard NF1813 là sản phẩm của Tập đoàn Nastah, Malaysia. Găng tay được làm từ hợp chất Acrylonitrile Butadiene, dài 330mm, dày 0,45mm, chống xước cấp độ 4, chống rách cấp độ 0, chống đâm xuyên cấp độ 1, kháng cắt cấp độ 1, chống hóa chất mạnh. 

Mẫu găng tay bảo vệ vượt trội chống lại hóa chất tẩy mạnh, dầu, mỡ bôi trơn và hầu hết các loại axit. So với găng tay cao su tự nhiên, găng tay Nitrile Chemgard NF1813 có độ bền tốt hơn, dài hơn, chống mài mòn, chống đâm thủng và chống cắt tốt hơn. Thiết kế găng tay hóa chất Nitrile Chemgard NF1813 chuẩn, lớp lót cotton tạo độ mềm mại, thoải mái và hấp thu mồ hôi tốt. 

2. Găng tay chống hóa chất 3M

Găng tay chống hóa chất 3M

Găng tay chống hóa chất 3M

Găng tay 3M, Mỹ được coi là dòng sản phẩm đa dụng được ưa chuộng sử dụng trong nhiều ngành nghề như xử lý hóa chất, chế tạo máy móc, sửa chữa ô tô… Mẫu găng tay này có nhiều tính năng ưu việt bảo vệ đôi tay khỏi các rủi ro khi làm việc như chống cắt, chống đâm xuyên, chống rách, giảm nguy cơ kích ứng và dị ứng da…

Găng tay được sản xuất từ chất liệu sợi đất sét phủ 1 lớp Polyurethane tạo nên độ bán tuyệt vời. Đặc biệt sản phẩm có thể giặt và tái sử dụng tiết kiệm chi phí.

3. Găng tay chống hóa chất dài 55cm Usafety

Găng tay chống hóa chất dài 55cm Usafety

Găng tay dài 55cm Usafety

Ngoài những loại găng tay ngắn, găng tay chống hóa chất dài Usafety được nhiều người dùng chọn lựa. Độ dài găng tay 55cm, dài 1mm, nặng 260g thích hợp dùng cho các công việc khi thí nghiệm cần đưa tay xuống.

Găng tay dài Usafety sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên, an toàn khi tiếp xúc, không gây kích ứng da, có thể dùng ở nhiệt độ lên đến 60 độ C. Bề mặt găng tay thiết kế chống trơn trượt giữa ngón tay và lòng bàn tay. Găng tay có đặc tính chống hóa chất, xăng dầu thuận tiện khi làm các công việc liên quan đến bazơ, axit, xăng dầu, môi trường có chứa hóa chất nguy hiểm, độc hại. 

4. Găng tay Honeywell LA132G chống hóa chất

Găng tay Honeywell LA132G chống hóa chất

Găng tay Honeywell LA132G

Găng tay Honeywell LA132G chống hóa chất có xuất xứ từ Malaysia, chất liệu Nitrile an toàn, không dị ứng, thấm hút mồ hôi. Bên trong găng tay có thiết kế 1 lớp bông làm tăng sự thoải mái cho người dùng. 

Đây là loại găng tay có tác dụng chống hóa chất, bảo vệ tay người dùng chống lại các loại dầu mỡ, dung môi, axit thông dụng. Sản phẩm có độ bền cơ học cao, hỗ trợ việc cầm nắm dễ dàng, đạt tiêu chuẩn FDA, USDA, 21 CFR cho chế biến thực phẩm.

5. Găng tay Dermatril 740 chống hóa chất

 Găng tay Dermatril 740 chống hóa chất

Găng tay Dermatril 740 chống hóa chất

Găng tay Dermatril 740 đến từ thương hiệu KCL by Honeywell, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm dài 240 - 260mm, dày 0,11mm, sử dụng 1 lần, thiết kế dạng hộp, mỗi hộp 100 cái. 

Găng tay được bảo vệ vĩnh viễn khỏi mốc nấm, không bột, chất liệu Nitrile an toàn, không dị ứng, không kích ứng da. Bề mặt găng tay Dermatril 740 trơn nhẵn chống bám dính, ngón tay phủ nhám dễ cầm nắm khi làm việc, cổ tay dạng mép cuốn. Dermatril 740 ứng dụng được trong nhiều ngành nghề như các ngành liên hoan đến hóa chất, công nghiệp điện tử, chế biến thực phẩm…

6. Găng tay Powercoat 950-10-S9 chống hóa chất

Găng tay Powercoat 950-10-S9 được sản xuất từ chất liệu tổng hợp giữa cao su Latex và Neoprene có tác dụng chống nhiều loại hóa chất. Bên trong găng tay có lót cotton mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bề mặt lòng bàn tay chạm nổi hình kim cương chống trơn trượt, tăng độ bám chắc khi cầm nắm. 

Powercoat 950-10-S9 là sản phẩm thuộc thương hiệu Honeywell, dài 32cm, dày 0,72cm, quy cách đóng gói 100 đôi/hộp. Găng tay chống tác động cơ học tốt và là loại tái sử dụng. 

Găng tay chống hóa chất cần thiết dùng trong quá trình làm việc của người lao động trong lĩnh vực công nghiệp, các ngành nghề liên quan đến hóa chất. Trên đây là giới thiệu 5+ mẫu găng tay phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo nhé. 

Bình luận, Hỏi đáp