Hành trình gắn kết - Hoạt động du lịch hè 3 ngày 2 đêm hành trình Phú Thọ - Quảng Bình của công ty Đông Á

09:35 | 24/07/2024

Tác giả: Vũ Ngọc Phan

Mùa hè rực rỡ đã đến, mùa của những chuyến đi đầy ắp niềm vui và gắn kết. Để tạo nên một mùa hè đáng nhớ cho CBNV, công ty CP Đông Á đã tổ chức thành công hoạt động du lịch hè teambuilding 3 ngày 2 hành trình Phú Thọ - Quảng Bình.

Hành trình 3 ngày 2 đêm tuy ngắn ngủi nhưng đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi thành viên Đông Á với những trải nghiệm khó quên.

Ngày 1: Khởi Hành và Khám Phá Phong Nha - Kẻ Bàng, thăm mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn du lịch xuất phát từ công ty Đông Á

Đoàn du lịch xuất phát từ công ty Đông Á

Chuyến hành trình bắt đầu từ chiều tối khi toàn bộ nhân viên tập trung tại trụ sở công ty để di chuyển đến Quảng Bình. Đây là lần đầu tiên các thành viên được trải nghiệm hành trình du lịch đêm cùng nhau, ai cũng hào hứng phấn khởi. Tỉnh dậy sau một đêm, đúng nghĩa sáng thức dậy ở một nơi xa, cả đoàn đã đến địa điểm Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, một di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng với hệ thống hang động kỳ vĩ. Tuy quãng đường di chuyển dài nhưng các thành viên đều rất hào hứng, thích thú với khung cảnh diễm lệ tại nơi đây.

Đoàn di chuyển thăm quan Phong Nha Kẻ Bàng - địa danh nổi tiếng Quảng Bình

Đoàn di chuyển thăm quan Phong Nha Kẻ Bàng - địa danh nổi tiếng Quảng Bình

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Phong Nha Kẻ Bàng

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Phong Nha Kẻ Bàng

Tiếp sau đó cả đoàn đã cùng nhau lên xe, di chuyển đến thăm mô Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - vị Đại tướng huyền thoại của dân tộc Việt Nam đã an nghỉ tại quê nhà thuộc Đảo Vũng Chùa – Đảo Yến thuộc huyện Quảng Trạch, Quảng Bình. Tại đây, các thành viên được hòa mình vào không khí trang nghiêm, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn, tri ân sâu sắc đến vị Đại tướng của dân tộc

Khu mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Trạch, Quảng Bình

Khu mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Trạch, Quảng Bình

Dời khu mộ Đại tướng, đoàn di chuyển đến bãi biển Nhật Lệ - bãi biển đẹp nhất Quảng Bình. Các thành viên được tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí sôi động như tắm biển, chơi trò chơi, thưởng thức ẩm thực đặc sản địa phương. Các trò chơi nhóm đơn giản nhưng cũng đòi hỏi sự khéo léo, đoàn kết, phối hợp ăn ý vừa giúp các thành viên giải tỏa căng thẳng vừa thúc đẩy tinh thần đồng đội, sự hợp tác và sáng tạo.

Teambuiding tại bãi biển Nhật Lệ - Quảng Bình

Teambuiding tại bãi biển Nhật Lệ - Quảng Bình

Buổi tối, đoàn được tự do khám phá thành phố Đồng Hới và thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương.

Ngày 2: Ghé thăm tượng đài Mẹ Suốt và trải nghiệm tại Đồi Cát vàng Phương Mai

Ngày thứ 2 tại Quảng Bình, đoàn đã có hành trình trải nghiệm thú vị, đi đến những địa điểm truyền tai nhau “không thể bỏ qua” khi đến nơi đây.

Ghé thăm tượng đài Mẹ Suốt bên sông Nhật Lệ

Ghé thăm tượng đài Mẹ Suốt bên sông Nhật Lệ

Đoàn đã đến thăm tượng đài “Mẹ Suốt” người nữ anh hùng Nguyễn Thị Suốt, trong những năm kháng chiến chống Mỹ, mẹ Suốt đã chở hàng trăm chuyến đò đưa bộ đội qua sông, bất chấp nguy hiểm để vận chuyển bom đạn, kết nối liên lạc giữa Đồng Hới và Bảo Ninh, tượng đài được dựng ngay bến sông Nhật Lệ. 

Toàn bộ CBNV Đông Á với tinh thần đoàn kết, uống nước nhớ nguồn, luôn khắc ghi sâu sắc những hy sinh to lớn của thế hệ cha anh đã mang đến độc lập tự do cho đất nước Việt Nam. Thế hệ trẻ Đông Á sẽ nỗ lực không ngừng, chung tay xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, phát triển hơn trong tương lai.

Dời tượng đài Mẹ Suốt, đoàn di chuyển đến đồi cát vàng Phương Mai tham gia những hoạt động thú vị tại đây như trượt cát, đi xe mô tô trên cát…

Trải nghiệm trượt cát tại Đồi cát Phương Mai Quảng Bình

Trải nghiệm trượt cát tại Đồi cát Phương Mai Quảng Bình

Buổi chiều, đoàn quay trở lại bãi biển Nhật Lệ để tham gia các hoạt động giải trí như bơi lội, bóng chuyền bãi biển, và thả diều. Không khí sôi động và niềm vui tràn ngập khiến mọi người quên đi những mệt mỏi thường nhật.

Ngày 3: Ngắm bình minh trên biển Nhật Lệ & Kết Thúc Hành Trình

Ngày cuối cùng của chuyến đi, mọi người tranh thủ thời gian ngắm bình minh trên biển sau đó tiếp tục hành trình dài để trở về quê hương Phú Thọ thân thương.

Trên đường về, mọi người cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm đẹp và cảm xúc về chuyến đi. Hành trình du lịch hè teambuilding 3 ngày 2 đêm đã mang đến cho các thành viên Đông Á những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa. Đây là một dịp để các thành viên được giao lưu, gắn kết, nâng cao tinh thần đồng đội, tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

Đông Á xin trân trọng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên. Hy vọng rằng, những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi sẽ mãi mãi được lưu giữ trong trái tim mỗi người.

Đông Á cam kết sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích hơn nữa để không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc mà còn mang lại niềm vui, kỉ niệm đẹp cho CBNV khi làm việc tại Đông Á.

Bình luận, Hỏi đáp