Hội thảo đầu bờ cùng NPP Phú Tấn - Thành công tốt đẹp và lời cảm ơn đến bà con nuôi tôm!

07:36 | 19/07/2024

Tác giả: Vũ Ngọc Phan

Ngày 15 tháng 07 năm 2024, Công ty CP Đông Á (Hóa Chất Đông Á) đã phối hợp cùng Nhà phân phối Phú Tấn (NPP Phú Tấn) tổ chức thành công Hội thảo đầu bờ với chủ đề "Quản lý chất lượng nguồn nước trong nuôi tôm thẻ chân trắng thâm canh và siêu  thâm canh" tại Bạc Liêu.

Đông Á cùng NPP Phú  Tấn tổ chức hội thảo đầu bờ tháng 7.2024

Đông Á cùng NPP Phú  Tấn tổ chức hội thảo đầu bờ tháng 7.2024

Tại hội thảo, bà con được chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về tầm quan trọng của việc quản lý chất lượng nước trong nuôi tôm siêu thâm canh và thâm canh, những kinh nghiệm quý báu trong việc quản lý chất lượng nước, cũng như các giải pháp hiệu quả để đảm bảo môi trường nước nuôi tôm luôn trong trạng thái tốt nhất.

Đại diện của Hóa Chất Đông Á đã giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao của công ty PEARL CHLOR tan nhanh, sạch nước, hiệu quả cao trong việc xử lý nước và đảm bảo an toàn cho môi trường nuôi tôm. PEARL CHLOR được sản xuất qua dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; NFS, ISO 14001:2015… và cũng được chứng minh hiệu quả qua nhiều dự án thực tế, được các hộ nuôi tôm tin tưởng sử dụng.

Đại diện Đông Á phát biểu

Đại diện Đông Á phát biểu

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, hội thảo còn có phần giao lưu, giải đáp thắc mắc của bà con nuôi tôm cùng.

Cuối chương trình hội thảo, Hóa Chất Đông Á và NPP Phú Tấn đã trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng tham dự hội thảo. Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn thể hiện sự tri ân của công ty đối với sự ủng hộ và đồng hành của bà con nuôi tôm trong suốt thời gian qua.

Phần quà hấp dẫn tại chương trình

Phần quà hấp dẫn tại chương trình

Đại diện Đông Á cùng NPP Phú Tấn trao quà cho khách hàng trúng thưởng

Đại diện Đông Á cùng NPP Phú Tấn trao quà cho khách hàng trúng thưởng

Hội thảo đầu bờ đã thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao từ bà con nuôi tôm. Đông Á xin gửi lời cảm ơn chân thành đến NPP Phú Tấn và toàn thể bà con nuôi tôm đã tham gia hội thảo. Đông Á cam kết luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm, cung cấp sản phẩm Pearl Chlor chất lượng cao mang giải pháp hiệu quả cho môi trường ao nuôi tôm, góp phần phát triển ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam.

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo

Hẹn gặp lại bà con trong các chương trình hội thảo tiếp theo

Bình luận, Hỏi đáp