Tự hào thế hệ tương lai - Đông Á chúc mừng học sinh xuất sắc con em CBNV

11:17 | 01/07/2024

Đây là truyền thống nhiều năm tại Đông Á, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các em học sinh đã nỗ lực trong suốt một năm học để đạt có nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo công ty CP Đông Á, Công đoàn CP Đông Á đã trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc đã đạt các giải thưởng cấp trường, cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố trong năm học 2023 - 2024 là con cán bộ, nhân viên, người lao động tại công ty.

Kết thúc mỗi năm học, Công đoàn Công ty CP Đông Á luôn thực hiện trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập. Đây là truyền thống nhiều năm tại Đông Á, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến các em học sinh đã nỗ lực trong suốt một năm học để đạt có nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Thành quả học tập xuất sắc của các cháu là món quà tinh thần rất lớn dành tặng cho ba mẹ, là niềm tự hào không chỉ của gia đình mà còn là niềm tự hào chung của tập thể cán bộ nhân viên Đông Á.

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân cùng sự quan tâm, động viên từ gia đình và nhà trường, các cháu đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, góp phần tô điểm thêm cho truyền thống hiếu học của công ty.

Kèm theo từng phần quà là lời nhắn của Tổng Giám Đốc gửi đến đến các cháu là con cán bộ,nhân viên, người lao động công tác tại công ty đã đạt thành tích cao trong học tập. Trong thư, Tổng Giám đốc gửi gắm:

“Chúc mừng con đã đạt được những thành tích trong năm học 2023-2024. Cám ơn con đã luôn nỗ lực, cố gắng để trở thành một con ngoan, trò giỏi. Chúc con có một mùa hè vui vẻ, nhiều ý nghĩa, chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều kiến thức mới, mỗi ngày đi học sẽ là một ngày vui”

Vũ Ngọc Phan

Bình luận, Hỏi đáp