Clorin 70 giá bao nhiêu? Cách sử dụng Clorin 70 hiệu quả

10:24 | 29/08/2023

Tác giả:

Clorin 70 giá bao nhiêu là thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm hiểu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Bởi sản phẩm này nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng về tính hiệu quả khi sử dụng, giữ cho nguồn nước sạch sẽ. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về sản phẩm khử khuẩn, khử trùng nguồn nước này và cập nhật giá bán mới nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Giới thiệu tổng quan về Clorin 70

Giới thiệu tổng quan về Clorin 70

Clorin 70 là một loại hóa chất được ưa dùng trong xử lý nước

Hóa chất Chlorine 70 là một dòng sản phẩm có tính oxi hóa với khả năng khử trùng, tẩy trắng cực kỳ mạnh. Nó có khả năng phát huy tốt công dụng trong việc khử trùng, diệt khuẩn bể bơi hay tạo ra nguồn nước sạch, an toàn cho người dùng. Ngoài ra, hóa chất này cũng được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống, công nghiệp như xử lý nước thải, khử trùng y tế, tẩy trắng quần áo,...

Ở thời điểm hiện tại, việc sử dụng hóa chất khử khuẩn như Clorin 70 là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Sản phẩm có thể sử dụng thay thế cho chất Cloramin B có trong nguyên liệu thực phẩm như trước đây. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng ánh nắng mặt trời khi chiếu trực tiếp vào có thể gây ảnh hưởng và làm giảm hiệu quả xử lý nước của Clorin. Nên bạn chỉ nên sử dụng chúng vào ban đêm, buổi tối và theo đúng liều lượng quy định của đơn vị sản xuất, tránh ảnh hưởng sức khỏe. 

Cách sử dụng Clorin đạt hiệu quả cao

Ngoài việc tìm hiểu xem Clorin 70 giá bao nhiêu, khách hàng nên hiểu rõ hầu hết các loại hóa chất khi sử dụng đều tồn tại các nguy cơ tiềm ẩn và Chlorine cũng như thế. Dù sản phẩm hóa chất này được sử dụng trong xử lý nước thải và đã mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho chính người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không đảm bảo đều có thể gây ra các tác động xấu tới môi trường, sức khỏe người dùng và mọi người xung quanh. 

Hướng dẫn chi tiết cách dùng Clorin 70 khử trùng nước trong hồ bơi

Hướng dẫn chi tiết cách dùng Clorin 70 khử trùng nước trong hồ bơi

Hướng dẫn chi tiết cách dùng Clorin 70 khử trùng nước trong hồ bơi

Clo vẫn luôn được sử dụng trong quá trình làm sạch nước của hồ bơi ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam. Trường hợp đang ở trạng thái duy trì hàng ngày, liều lượng Clo cần sử dụng khoảng 200 - 300g/100m3. Trong tình trạng lượng khách hàng sử dụng hồ bơi tăng cao, thời tiết nắng gắt gây khó chịu, bạn nên sử dụng Clo ở liều lượng cao nhất. 

Độ bay hơi của Clorin 70 nằm trong khoảng 0,0 - 3,0%/ ngày nên đối với các hồ chứa diện tích lớn, hồ mới xây được xử lý bằng Clo cần cho thêm khoảng 1,5 - 3,0 lần sử dụng. Quá trình thực hiện khử trùng nước trong bể bơi với Chlorine 70 bao gồm 3 bước cơ bản như sau: 

  • Bước 1: Tiến hành kiểm tra lại nồng độ hóa chất có trong nước hồ bằng bộ kit test, điều chỉnh lại độ pH sao cho duy trì trong khoảng tiêu chuẩn 7,2 - 7,6 (pH dưới 6,8 có thể làm giảm hiệu quả nồng độ Clo bởi nồng độ axit tạp chất khả năng cao hút hết oxy Gen làm gián đoạn tác dụng của Clo). 

  • Bước 2: Kế tiếp, hãy chọn đúng thời điểm mà bể bơi rơi vào trạng thái ngưng hoạt động, không có người khác sử dụng bể. Tiến hành pha loãng bột Clo với nước theo liều lượng chuẩn là 5g Chlorine 70% cùng 1m3 nước và rải xung quanh hồ bơi. 

  • Bước 3: Cuối cùng, khách hàng chỉ cần bật lại máy bơm vận hành trong vài giờ, có tiếp tục châm thêm hóa chất nhằm duy trì nồng độ Clo dư ở mức 1 - 3pm. 

Sử dụng Clorin 70 trong khử trùng y tế

Sử dụng Clorin 70 trong khử trùng y tế

Sử dụng clorin 70 trong khử trùng nước thải y tế 

Trước đây, khi tình hình dịch bệnh bùng phát và diễn ra trong thời gian dài, việc giữ cho môi trường sống sạch khuẩn, an toàn luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu. Chlorine khi này chính là một trong các loại hóa chất khử trùng y tế, phòng dịch hiệu quả được các cơ quan, đơn vị ưa chuộng. 

Khách hàng có thể pha loãng dung dịch Clo tạo thành hỗn hợp an toàn để sử dụng trong khử trùng y tế theo công thức m = (c% x V/C%)x 1000. Trong đó, m dùng để chỉ lượng hóa chất cần lấy để pha, c% là nồng độ dung dịch Clo cần phải pha, V thể tích dung dịch cần pha và C% là nồng độ của hóa chất có chứa Clo ban đầu. 

Clorin 70 giá bao nhiêu, cập nhật giá bán mới nhất thị trường?

Có thể dễ dàng thấy rõ, tại Việt Nam hiện tại đã và đang có rất nhiều nhà cung cấp Clorin với giá thành ưu đãi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín, sản phẩm đảm bảo được chất lượng tốt nhất. 

Clorin 70 giá bán ở mỗi một nhà cung cấp sẽ có sự khác biệt nhất định nhưng độ chênh lệch sẽ không quá cao khi luôn nằm trong khoảng 50K - 60K/kg. Đặc biệt khi nhu cầu sử dụng Clorin ngày càng tăng cao, nhiều đơn vị cũng đẩy mạnh quá trình sản xuất, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng. 

Vì sao nên mua Clorin 70 tại công ty hóa chất Đông Á?

Đông Á là đơn vị sản xuất và cung cấp chlorin 70 uy tín trên toàn quốc

Đông Á là một trong các nhà sản xuất hóa chất clorin 70 uy tín, luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Đồng thời giá thành các hóa chất tại đây còn cực kỳ phải chăng, luôn ở mức cạnh tranh so với thị trường nên khách hàng có thể tối ưu chi phí hơn. Chính vì thế, bạn không cần phải quá lo lắng khi lựa chọn sử dụng những sản phẩm đơn vị cung cấp, trong đó bao gồm cả Clorin 70. 

  • Đông Á có hệ thống các chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kiến thức sâu rộng và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

  • Các mặt hàng đơn vị phân phối ra thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành theo tiêu chuẩn NSX. 

  • Các thủ tục thanh toán đơn giản, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp với đội ngũ xe chuyên dụng số lượng lớn, tiết kiệm thời gian và công sức. 

  • Diện tích kho bãi cực kỳ rộng lớn, đảm bảo stock kho với số lượng lớn và luôn có đủ mặt hàng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Hy vọng các thông tin về Clorin 70 giá bao nhiêu và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn. Để nhận thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mà hóa chất Đông Á phân phối ra thị trường, vui lòng liên hệ qua các thông tin, địa chỉ được cập nhật bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0912 536446 - 0914 219646

  • Email: kinhdoanh@dongachem.vn

  • Zalo: 0210 652 3333

  • Website: dongachem.vn

  • Địa chỉ: Khu 9, TT. Phong Châu, H. Phù Ninh, T. Phú Thọ. 

Bình luận, Hỏi đáp