Sử dụng nước Javen vệ sinh khu bếp các nhà hàng dịch vụ

10:30 | 23/04/2023

Tác giả:

Javen, còn được gọi là thuốc tẩy, là một chất khử trùng đa năng và hiệu quả có thể giữ cho khu bếp nhà hàng dịch vụ an toàn và hợp vệ sinh. Đọc tiếp để khám phá lý do tại sao Javen là chất khử trùng lý tưởng cho nhà bếp thương mại và cách chất này có thể giúp giữ cho cơ sở của bạn luôn sạch sẽ.

Giới thiệu

Trong một nhà bếp thương mại, việc duy trì vệ sinh và sạch sẽ đúng cách là rất quan trọng để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và vi rút có hại. Đó là lý do tại sao cần phải có một chất khử trùng đáng tin cậy và hiệu quả có thể tiêu diệt vi trùng và giữ cho nhà bếp của bạn luôn sạch sẽ. Trong số các chất khử trùng khác nhau có sẵn trên thị trường, Javen nổi bật là lựa chọn lý tưởng cho nhà bếp thương mại.

vệ sinh bếp nhà hàng

Tại sao Javen là chất khử trùng lý tưởng cho nhà bếp thương mại

Javen là một trong những chất khử trùng hiệu quả nhất hiện có trên thị trường. Nó có thể tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn, vi rút và nấm, bao gồm cả E.coli, Salmonella, Listeria và Norovirus, thường được tìm thấy trong các nhà bếp thương mại. Javen cũng có hiệu quả chống lại vi-rút corona, bao gồm cả vi-rút COVID-19 mới, khiến nó trở thành một công cụ quan trọng trong cuộc chiến chống lại đại dịch.

Javen là chất khử trùng đơn giản và dễ sử dụng, không cần thiết bị hoặc đào tạo đặc biệt. Nó có sẵn ở dạng lỏng hoặc bột và bạn có thể dễ dàng pha loãng với nước để tạo ra dung dịch vệ sinh. Nồng độ khuyến nghị của Javen để khử trùng các bề mặt trong nhà bếp thương mại là 200-500 phần triệu (ppm), có thể dễ dàng đo bằng que thử.

So với các chất khử trùng khác, Javen tương đối rẻ, khiến nó trở thành lựa chọn hợp lý cho các nhà bếp thương mại. Một lượng nhỏ Javen có thể sử dụng lâu dài và bạn có thể mua số lượng lớn để tiết kiệm tiền. Nó cũng có sẵn ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa và nhà bán lẻ trực tuyến, vì vậy bạn có thể dễ dàng bổ sung nguồn cung của mình khi cần.

Javen là một chất khử trùng đa năng có thể được sử dụng trên nhiều loại bề mặt và thiết bị trong nhà bếp thương mại. Bạn có thể sử dụng nó để vệ sinh mặt bàn, thớt, đồ dùng, bát đĩa và thậm chí cả sàn nhà. Javen cũng có hiệu quả chống lại các màng sinh học, là những tập đoàn vi khuẩn có thể hình thành trên bề mặt theo thời gian, khiến nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để làm sạch sâu và vệ sinh.

Bình luận, Hỏi đáp