Đông Á sẻ chia cùng Đại Lý khu vực Miền Bắc vượt qua khó khăn sau cơn bão số 3

01:06 | 20/09/2024

Đông Á đã có chuyến tới thăm và gửi tặng quà sẻ chia hỗ trợ cùng Đại Lý khu vực Miền Bắc vượt qua khó khăn sau cơn bão số 3

Cơn bão số 3 đã đổ bộ vào các tỉnh thành miền Bắc, gây thiệt hại không nhỏ cho nhiều địa phương, trong đó có Hải Phòng, Thái Bình và Quảng Ninh. Bão không chỉ cuốn đi mái nhà, tài sản, mà còn làm gián đoạn cuộc sống, công việc kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, bao gồm các đại lý của Đông Á. Các Đại lý của chúng tôi đang chịu mất mát về vật chất, khó khăn trong việc khôi phục hoạt động kinh doanh, cũng như duy trì nhân lực sau bão.

Các Đại lý khu vực Miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3

Các Đại lý khu vực Miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng các đại lý chính là những đối tác quan trọng nhất, là cánh tay nối dài giúp Đông Á phát triển, mở rộng thị trường tại các khu vực mà còn là những người bạn đồng hành thân thiết. Mỗi đại lý không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn là một phần của gia đình Đông Á, cùng chung tay mang lại những sản phẩm chất lượng đến khách hàng trên cả nước. Việc các Đại lý gặp khó khăn cũng là nỗi trăn trở của toàn thể công ty.

Đông Á luôn lấy tôn chỉ "chia sẻ và đồng hành" làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Sau khi biết được những khó khăn mà các đại lý phải đối mặt, Công ty CP Đông Á đã tổ chức chuyến thăm và trao tận tay phần giá trị hiện kim nhỏ hỗ trợ các Đại lý ở khu vực Hải Phòng, Thái Bình và Quảng Ninh - khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây ra. Dù rằng đây chỉ là sự hỗ trợ nhỏ về vật chất, nhưng chúng tôi mong rằng đó sẽ là nguồn động viên tinh thần, giúp các đại lý sớm vượt qua khó khăn này, nhanh chóng ổn định hoạt động kinh doanh và tiếp tục cùng nhau xây dựng những thành công mới.

Đông Á đến trực tiếp chia sẻ hỗ trợ các Đại lý bị ảnh hưởng

Đông Á đến trực tiếp chia sẻ hỗ trợ các Đại lý bị ảnh hưởng

Thay mặt toàn thể công ty, một lần nữa xin gửi lời chia sẻ sâu sắc đến các đại lý đã chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Đông Á hy vọng rằng các đại lý sẽ cảm nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía công ty Đông Á. Chúng tôi luôn sẵn sàng đứng sau, đồng hành cùng các đại lý trong suốt hành trình phục hồi và phát triển sau bão.

Vũ Ngọc Phan

Bình luận, Hỏi đáp