Công ty Đông Á Phú Thọ - Nhà sản xuất Xút, axit HCL lớn tại miền bắc

05:20 | 16/05/2018

Tác giả:

Công ty cổ phần Đông Á đặt tại thị trấn Phong Châu huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ với nhà máy rộng hơn 10.000m2 chuyên sản xuất Xút, axit HCL cung cấp cho toàn miền Bắc.

Sản xuất trực tiếp Xút – Axit HCL – Javen – Clo lỏng – Hóa chất xử lý nước PAC

Hóa chất cơ bản là phần quan trọng trong sản xuất: Hóa chất cơ bản là nguyên liệu, chất phụ gia, cho mọi ngành sản xuất công nghiệp thực phẩm, thiết bị y tế, hóa dầu…
Nhu cầu về hóa chất cơ bản phục vụ công nghiệp của Việt Nam rất lớn khi có rất nhiều nhà máy FDI và các dự án công nghiệp hóa chất, lọc dầu, khai khoáng giấy nhựa đang được đầu tư. Thực tế chúng ta đáp ứng được khoảng 30% hóa chất cơ bản trong nước. Nhiều nhà máy FDI khi đầu tư tại Việt Nam trực tiếp đầu tư các nhà máy hóa chất cơ bản để đáp ứng nhu cầu sản xuất của nội bộ và một phần bán ra thị trường.trung-tam-dieu-khien-cong-ty-dong-a

Nhận thấy nhu cầu đó công ty cổ phần Đông Á Phú Thọ với kinh nghiệm 15 năm sản xuất hóa chất Công ty tập trung mạnh vào sản xuất Xút – Clo lỏng bằng phương pháp điện hóa. Đặc điểm của phương pháp sản xuất này là khá thân thiện với môi trường do nguyên liệu chủ yếu là nước và muối công nghiệp, toàn bộ sản phẩm được thu hồi hết và không có chất thải ra môi trường.

Để cạnh tranh với các sản phẩm khách trong nước và nhập khẩu. Cũng như linh động trong quá trình sản xuất sản phảm ra thị trường. Công ty áp dụng công nghệ điện hóa mới nhất trong sản xuất Clo – Xút là công nghệ điện phân màng trao đổi Ion. Với công nghệ này Xút sản xuất ra có nồng độ tiêu chuẩn 32% dùng ngay cho sản xuất không cần cô đặc. Khí Clo, khí Hiddro, nước Javen có thể thu hồi khép kín. Tùy vào nhu cầu thị trường công ty có thể sản xuất Clo lỏng, clo khí, axit hcl, nước Javen 7%, javen 9% theo yêu cầu khách hàng.
Đặc biệt ngày nay trong công nghệ xử lý nước thường sử dụng PAC ( chất Poly Alumi ) còn gọi là chất tạo lắng, chất tạo keo xử lý nước với những ưu điểm vượt trội (tham khảo tại đây). Với công nghệ mới công ty Đông Á có thể sản xuất PAC bằng cách cho bột nhôm phản ứng với….

Cung cấp Xút axit HCl cho toàn thị trường miền Bắc.

Với sản phẩm chủ lực là Xút - axit HCL và Javen PAC Clo lỏng, công ty Đông Á đang là nhà cung cấp hóa chất tẩy rửa, xử lý nước hàng đầu tại miền Bắc. Sản phẩm của công ty dùng trong nhiều ngành sản xuất quan trọng. Như
Các đợn vị sản xuất thép, đơn vị khai khoáng, mạ màu dùng axit HCL trong quá trình làm sạch bề mặt kim loại.
Các khu công nghiệp, nhà máy dùng Javen, PAC làm sạch nguồn nước cho hệ thống cấp nước, hệ thống xử lý nước thải.
Các nhà máy Giấy tiêu thụ Xút để làm trắng Giấy từ xenlugo hoặc từ giấy tái chế.
Hiện nay tại miền Bắc chỉ có nhà máy hóa chất Việt Trì và nhà máy hóa chất Đông Á có khả năng cung cấp các sản phẩm trên ra thị trường.
Với thị trường miền Bắc công ty Đông Á có đủ phương tiện vận chuyển hóa chất chuyên dụng giao sản phẩm tại kho của khách hàng. Với năng lực sản xuất hiện tại công ty có thể sản xuất 9000 tấn xút/ năm. Và trong hai năm tới là 18.000 tấn xút/năm.


 

Mua Xút – Axit – HCL – Clo lỏng- Javen – PAC liên hệ

Kính muý khách hàng có nhu cầu mua Xút – Axit – HCL – Clo lỏng- Javen – PAC tham quan nhà máy:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Á: Khu 9 – TT.Phong châu – Huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ
+ Phòng kinh doanh: 0210 6523333
+ Phòng hành chính: 0210 6512888

Trân trọng cảm ơn quý khách.

Bình luận, Hỏi đáp