Cán bộ kỹ thuật Công ty Đông Á thăm quan giao lưu với cán bộ Nhà máy nước mặt Sông Đuống

02:23 | 12/03/2020

Tác giả:

Là một trong ít đơn vị sản xuất Clo lỏng tại Việt Nam. Công ty hóa chất Đông Á hiện đang cung cấp Clo lỏng cho nhiều nhà máy nước khu vực phía Bắc và miền Trung.

Trong những năm qua công ty CP Đông Á đã liên tục đầu tư, nâng cao kỹ thuật sản xuất và chất lượng sản phẩm. Hóa chất Đông Á đang khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất hóa chất công nghiệp tại Việt Nam.

Chính vì vậy HC Đông Á được lựa chọn là đối tác với nhiều đơn vị sản xuất lớn trong nước như: Công ty Samsung Việt Nam, Tập đoàn thép Hòa Phát, Tập đoàn Hoa Sen, Công ty khoáng sản Massan Núi Pháo... Với thế mạnh là các sản phẩm gốc Clo dùng để diệt khuẩn, làm sạch nguồn nước, sản phẩm Clo lỏng, PAC lỏng của Hóa chất Đông Á đã được sử dụng trong nhiều nhà máy cấp nước sạch cho thành phố và khu công nghiệp.

Đặc biệt trong thời gian qua Công ty CP nước mặt Sông Đuống là một trong đối tác tin cậy sử dụng cả sản phẩm PAC lỏng 10%Clo lỏng của Hóa Chất Đông Á. Với mong muốn hai bên chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm trong việc vận hành thiết bị an toàn hóa chất, trao đổi kỹ thuật về sản phẩm. Cán bộ kỹ thuật công ty CP Đông Á và Nhà máy nước mặt Sông Đuống đã có buổi làm việc chia sẻ tại nhà máy Nước mặt Sông Đuống.

Nhà máy nước mặt Sông Đuống là nhà máy xử lý nước dùng công nghệ xử lý nước hiện đại nhất hiện nay. Với nhiều máy móc chuẩn châu Âu được điều khiển tự động hóa cao. Hiện nhà máy đang vận hành với công suất 300.000m3 ngày đêm. Nhà máy được đầu tư mở rộng tới 1 triệu m3 ngày đêm trong những năm tới.

Dưới đây là một số hình ảnh làm thăm quan và làm việc của cán bộ kỹ thuật Công ty hóa chất Đông Á.

 

Bình luận, Hỏi đáp