Công ty CP Đông Á được đánh giá phù hợp với các tiêu chuẩn ISO 22000:2018

11:25 | 10/03/2020

Tác giả:

Ngày 12/8/2019 Công ty Cổ phần Đông Á đã được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 22000:2018 cho phạm vi sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hóa chất trong ngành thực phẩm.

Vệ sinh an toàn thực phẩm hiện là mối quan tâm hàng đầu với các cơ quan quản lý cũng như từng người dân. Các mối nguy an toàn thực phẩm có thể xuất hiện tại bất kì giai đoạn nào của chuỗi thực phẩm, nên nhất thiết phải có sự kiểm soát thích hợp trong toàn bộ chuỗi thực phẩm.

Nhận thức được điều đó, cũng như ý thức được vai trò của một công ty có những sản phẩm tham gia vào chuỗi sản xuất và cung ứng thực phẩm, Công ty Cổ phần Đông Á đã chủ động xây dựng, áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000:2018 vào sản xuất. Trong đó tập trung vào việc việc nhận biết các quá trình trọng yếu, phân tích các mối nguy, xác định các điểm kiểm soát tới hạn... để thiết lập các biện pháp kiểm soát thích hợp nhằm thiết lập một hệ thống phòng ngừa có hiệu lực để ngăn chặn xảy ra các rủi ro an toàn thực phẩm.

Trải qua hai lần đánh giá (sơ bộ và chính thức), ngày 12/8/2019 Công ty Cổ phần Đông Á đã được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 22000:2018 cho phạm vi sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hóa chất trong ngành thực phẩm. Giấy chứng nhận được cấp bởi Công ty cổ phần chứng nhận quốc gia Good Việt Nam.

Để duy trì Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000, trong thời gian tới Công ty Cổ phần  Đông Á tiếp tục tập trung vào công tác đánh giá nội bộ, cũng như qua các phản hồi của khách hàng để phát hiện những bất cập, điều chỉnh, cải tiến một cách kịp thời.

Trung tâm DCS điều hành sản xuất

Trung tâm điều hành sản xuất DCS

Với Tiêu chuẩn ISO 22000:2018 đã được xây dựng và áp dụng cho các sản phẩm (Xút lỏng NaOH, axit HCL, Javen, Clo lỏng) Công ty Cổ phần  Đông Á hân hạnh được đồng hành với các doanh nghiệp trong chuỗi sản xuất và kinh doanh thực phẩm, nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hóa Chất Đông Á

Bình luận, Hỏi đáp