Bán nước Javen công nghiệp 7% - 9%

04:20 | 11/01/2018

Tác giả:

Hóa chất Đông Á sản xuất, bán nước Javen tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh,… để tẩy rửa, sát trùng, sản xuất giấy, xử lý nước


Sản xuất Javen trực tiếp trên công nghệ sản xuất Xút - Clo

Công ty cổ phần Đông Á Phú Thọ có 15 năm kinh nghiệm sản xuất Javen từ năm 2003 tới nay. Hiện nay chúng tôi có nhà máy công suất sản xuất 9.000 tấn/xút (quy về100% xút) và đến năm 2019 là 18.000 tấn xút/năm. Hàng năm công ty Đông á cung cấp ra thị trường khoảng 40.000-50.000 tấn Javen/năm.
 
Dong-a-san-xuat-Javen
 
Là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên sản xuất Xút – Clo tại Việt Nam. Nhưng với tầm nhìn dài hạn và nền tảng tài chính vững chắc chúng tôi đã đầu tư dây chuyền điện phân màng trao đổi Ion hiện đại nhất hiện nay cho nhà máy từ năm 2016.
Với công nghệ hiện đại hiệu xuất cao, tiết kiệm năng lượng trong quá trình điện phân nên Công ty Đông Á đảm bảo cung cấp cho khách hàng Javen chất lượng rẻ nhất.

Đóng gói vận chuyển Javen khắp cả nước

Sau quá trình điện phân, tùy thuộc vào mong muốn sản phẩm đầu ra sẽ dẫn khí Clo vào dung dịch Xút – NaOH phù hợp để sản xuất Javen với nồng độ thích hợp. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp sẵn Javen nồng độ 9% và Javen nồng độ 7% trong kho hàng.

Dung dịch nước Javen được chứa trong các téc chuyên dụng sẵn sàng cấp cho khách hàng bằng IBC tank 1.000 lít, ISO tank 20feet 24.000 lít, xe bồn dung tích 20.000 lít -24.000 lít, hoặc đóng theo xe conter nhận hàng của khách hàng.

mua-javen-o-dau
Javen được vận chuyển tại công ty Đông Á

 

Javen được đóng gói và vận chuyển bằng các thiết bị chuyên dụng cho hóa chất nên Chúng tôi cung cấp Javen cho các khách hàng trong khắp cả nước: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên…


Đảm bảo nguồn cung cấp Javen ổn định

Nguồn cung Javen không chỉ phụ thuộc vào nhu cầu của thị trường về sản phẩm này, mà còn phụ thuộc vào nhu cầu của Xút. Do Xút là đầu vào quan trọng để sản xuất Javen. Nhưng hiện nay tại Việt Nam chỉ đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu hóa chất cơ bản và Xút trong nước. Do tính mùa vụ của nhu cầu Xút đặc biệt là cuối năm nên sẽ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp sử dụng Javen với số lượng lớn.
Do đó nếu Quý công ty đảm bảo nguồn cung cấp Javen chất lượng giá tốt xin vui lòng liện hệ công ty hóa chất Đông Á Phú Thọ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Á
Khu 9 – TT.Phong châu – Huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ
Điện thoại: 0210 6523333 - 0210 6512888
Website: dongachem.vn
Hoặc để lại thông tin trong phần liên hệ tại website, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng sớm nhất.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Text-to-speech function is limited to 200 characters
 
 
Options : History : Feedback : Donate Close

Bình luận, Hỏi đáp