8 thông tin thú vị về túi mềm vận chuyển flexitank

05:13 | 02/03/2023

Tác giả:

Flexitank có những ưu điểm tuyệt vời và đang trở thành phương án vận chuyển chất lỏng hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp hiện nay.

1. Có thể chứa tới 24.000 lít

Flexitanks, còn được gọi là 'Flexibag', là những Container lớn linh hoạt, vận chuyển chất lỏng số lượng lớn an toàn và hiệu quả.Flexitanks cho phép tiết kiệm rất nhiều vì chúng có thể chứa tới 24.000 lít trong một container vận chuyển 20feet. Những thùng chứa chất lỏng này là giải pháp thay thế ưu việt cho các thùng chứa ISO Tank để vận chuyển nước trái cây, dầu, chất lỏng và hóa chất trên khắp thế giới.

 flexitank

2. Kiểm soát nhiệt độ khi vận chuyển

Flexitanks có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển được kiểm soát nhiệt độ. Ví dụ: Rượu số lượng lớn được vận chuyển trong flexitank ít có khả năng bị thay đổi nhiệt độ trong quá trình vận chuyển. Biến động nhiệt độ thấp trong quá trình vận chuyển này giúp giữ vững chất lượng sử dụng.

3. Được làm từ Polyetylen

Flexitank được sản xuất từ các lớp màng Polyethylene được FDA chấp thuận làm từ nhựa nguyên sinh. Polyetylen rất bền và có thể mang nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ rượu vang và dầu ăn đến nước và dầu bôi trơn, trừ một số ít. Premium Flexitanks bao gồm một rào cản bằng nhôm để bảo quản chất lượng rượu vang.

4. Thêm 40% tải trọng

Flexitanks có thể tiết kiệm đáng kể bằng cách vận chuyển nhiều hơn tới 44% chất lỏng trong mỗi thùng so với Thùng phuy và nhiều hơn 15% so với thùng IBC, giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển. Ví dụ, một Flexitank tương đương với 85 Thùng và một flexitank có thể chứa tương đương với 30.000 chai rượu.

5. Lần đầu tiên được sử dụng trong Thế chiến II

Thật thú vị, flexitanks lần đầu tiên được sử dụng trong các máy bay trong Thế chiến II như Spitfire. Vào những năm 1990, flexitanks được làm từ nhựa nhiệt dẻo (PVC và polyurethane) và có Tốc độ truyền oxy (OTR) là 100-200 cc/m2/24 giờ). Flexitanks đã chuyển đổi ngành vận tải chất lỏng và ngày nay, thương mại Hàng hóa toàn cầu hóa đã tăng lên một cách bùng nổ.

 6. Flexitank có thể được sử dụng để chứa nước

Được sử dụng để chứa nước di động, Flexitanks được sử dụng trong tất cả các loại hoạt động cứu trợ thiên tai và khẩn cấp trên khắp thế giới. Ở trạng thái sẵn sàng, flexitanks chiếm không gian tối thiểu và có thể dễ dàng vận chuyển và sử dụng tại chỗ. Ví dụ, kho chứa nước di động là cần thiết cho các bệnh viện dã chiến, sân bay khẩn cấp và thiên tai. Ví dụ, một bể chứa tĩnh có thể chứa tới 100.000 lít và được làm từ Polyurethane nhiệt dẻo. Chúng rất lý tưởng để sử dụng ngoài trời, chữa cháy khẩn cấp và ở những vùng bị ảnh hưởng bởi hạn hán. Ngoài ra, flexitanks có thể được sử dụng để chứa nhiên liệu lỏng như xăng, dầu diesel và dầu. Chúng thường được quân đội và dân thường sử dụng làm kho chứa nhiên liệu trong các tình huống khẩn cấp. Khả năng tiếp cận nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

flexitank

7. Vận tải bền vững

Flexitank không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế hơn cho các công ty mà còn là một lựa chọn bền vững hơn cho việc vận chuyển số lượng lớn. Lượng khí thải carbon của một lô hàng flexitank tương đương hoặc thấp hơn đáng kể so với bất kỳ phương án thay thế nào trong vận chuyển container. Phương án vận chuyển đa năng tuyệt vời để vận chuyển chất lỏng số lượng lớn qua đường bộ, đường sắt và đường biển

8. Giảm thiểu Chi phí

Các quy trình xử lý dễ dàng bốc xếp lên một flexitank đòi hỏi ít lao động hơn, điều này đương nhiên làm giảm chi phí hậu cần. Thiết kế thông minh của SIA Flexitank làm cho nó trở thành một quy trình thuận tiện cho khách hàng với thời gian bốc xếp giảm tới 90% so với thùng phuy hoặc thùng IBC. Túi flexitank rỗng được đặt trong thùng vận chuyển và một vòi được gắn vào vòi để bơm chất lỏng vào. Sau khi được đổ đầy và niêm phong, túi flexitank có thể sử dụng được. Không cần nâng vật nặng và không cần di chuyển phuy, chỉ cần một vòi được sử dụng để đổ đầy bao flexitank, làm cho nó rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Bình luận, Hỏi đáp