3 ưu điểm khi sử dụng PAC Đông Á thay cho PAC nhập khẩu

05:42 | 15/10/2023

Tác giả:

PAC Đông Á là hóa chất xử lý nước hiệu quả cao được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng công nghiệp và thương mại. Đây là chất keo tụ được sử dụng để làm sạch nước, đảm bảo an toàn cho nước uống, bơi lội và các mục đích khác. Hóa chất này được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao và có một số ưu điểm so với các hóa chất xử lý nước khác. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin về ưu điểm khi sử dụng PAC Đông Á thay cho PAC nhập khẩu.

PAC được sản xuất tại Công ty CP Đông Á

PAC được sản xuất tại Công ty CP Đông Á

1.PAC Đông Á- Công ty sản xuất PAC uy tín hàng đầu Việt Nam

1.1.Giới thiệu về Đông Á

Chất keo tụ PAC được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến để thay thế cho những chất keo tụ cũ. Đương nhiên, toàn bộ nhu cầu về PAC của Việt Nam trước đây đều phải nhập khẩu hoàn toàn.

Để đáp ứng nhu cầu hóa chất ngày càng tăng cao của thị trường, công ty cổ phần Đông Á là đơn vị đầu tiên sản xuất PAC bột với nồng độ Al203 lên đến 30%. Cung ứng ra thị trường nhiều loại PAC với nồng độ khác nhau, đa dạng về chủng loại như PAC lỏng 10%, PAC lỏng 17%, PAC vàng, PAC trắng,...  

Việc đưa vào sản xuất và sử dụng PAC thành công đã góp phần đa dạng sản phẩm, được xem là một trong những bước tiến đột phá mới trong quá trình phát triển của công ty. Đã góp phần giải đáp vấn đề có thể mua số lượng lớn PAC ở đâu tại Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng, kèm giá thành tốt.

Cùng với những thiết bị hiện đại, mang tính tự động hóa cao, dây chuyền sử dụng công nghệ Phun sấy ly tâm tốc độ cao. Mang đến nhiều ưu điểm cho sản phẩm PAC của Đông Á như bột mịn có màu trắng ánh vàng, không vón cục, hàm lượng Al  Al203 lên đến 30%, độ kiếm lên đến 40% và đạt tiêu chuẩn NSF.

1.2.Ứng dụng của sản phẩm PAC

Để tìm hiểu rõ hơn về PAC Việt Nam được sản xuất tại Đông Á, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về những ứng dụng của chúng trong xử lý nước: 

1. Xử lý nước cung cấp cho sinh hoạt như nước sông, nước hồ chứa, nước ngầm.

2. Xử lý nước thải đô thị. 

3. Đẩy nhanh sự lắng đọng bột than trong nước thải rửa than và thu hồi tinh bột trong sản xuất tinh bột, thu hồi vật liệu hữu ích trong nước thải công nghiệp và xỉ thải. 

4. Xử lý nước thải công nghiệp khác nhau: in và nhuộm nước thải, da, nước thải chứa flo, kim loại nặng, dầu, nước thải làm sạch, than, mỏ, sản xuất, luyện kim và xử lý nước thải

1.3.Ưu điểm xử lý nước của PAC

Mặc dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng PAC Đông Á vẫn mang đầy đủ những ưu điểm:

1. Kích thước bông lớn, tốc độ lắng nhanh và vượt trội hơn so với các sản phẩm truyền thống như phèn nhôm....

2. Sự gia tăng của các muối trong nước sau khi xử lý nhỏ, có lợi cho xử lý trao đổi ion và sản xuất nước có độ tinh khiết cao.

3. So với sử dụng phèn nhôm và các sản phẩm tương tự, chất lượng nước sau khi xử lý bằng PAC bột 30% tốt hơn.

4. Có khả năng thích ứng với nhiệt độ nước thải cao hơn chất keo tụ vô cơ.

5. So với các chất keo tụ vô cơ khác, độ kiềm trong nước ổn định hơn.

6. Áp dụng cho nước có phạm vi PH 5.0 ÷ 9.0. 

2. PAC Đông Á sản xuất có ưu điểm gì nổi trội?

Chúng đã tìm hiểu về những ưu điểm và ứng dụng của PAC Việt Nam do Đông Á sản xuất. Tuy nhiên PAC Đông Á những ưu điểm nổi bật gì mà lại ưa chuộng đến vậy, để giải đáp thắc mắc này hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

2.1.Sử dụng sản xuất dây chuyền công nghệ tiên tiến

Đối với các doanh nghiệp nói chung và Đông Á nói riêng, máy móc thiết bị hay dây chuyền công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất. Chính vì vậy, việc đổi mới công nghệ hay hiện đại hóa máy móc là hết sức quan trọng đối với sự phát triển một doanh nghiệp.

Không chỉ mang lại những lợi ích như tiết kiệm nguyên liệu, tạo sản phẩm mới, tăng sản lượng, tăng năng suất lao động, cạnh tranh, mở rộng thị trường và hiệu quả sản xuất kinh doanh. 

Ngoài ra, Đông Á cũng thu hút các kỹ sư chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành sản xuất điện hóa, liên kết các đơn vị đào tạo để tuyển dụng và xây dựng đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao để đáp ứng công nghệ mới.

Hiện nay, tại Đông Á, nhiều khâu đã hoàn toàn được tự động hóa và có thể giám sát trên màn hình điều khiển trung tâm, đảm bảo mọi sự cố được phát hiện mọi sự cố nhanh chóng và xử lý kịp thời. 

2.2.Đảm bảo quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 

Tiêu chuẩn ISO 

International Organization for Standardization (ISO) được thành lập vào ngày 23/2/1947, là một tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế. Đây là cơ quan thiết lập và đưa ra các tiêu chuẩn thương mại, công nghiệp được áp dụng trên toàn thế giới.

Hiện nay, trụ sở chính ISO đang được đặt tại Geneva, Thụy Sĩ, với hơn 160 nước là thành viên. Trong đó, Việt Nam là nước thứ 77 tham gia vào hệ thống tiêu chuẩn ISO, với tên gọi Tiêu Chuẩn Việt Nam (viết tắt là TCVN). 

ISO đã ban hành khoảng 20.000 tiêu chuẩn chất lượng cho đến nay. Tất cả mọi thứ bao gồm từ sản phẩm sản xuất, công nghệ, dịch vụ, nông nghiệp, môi trường đến thực phẩm…. 

Nội dung tiêu chuẩn ISO bao gồm:

  1. Phạm vi áp dụng

  2. Tài liệu viện dẫn

  3. Thuật ngữ và định nghĩa

  4. Bối cảnh của tổ chức

  5. Sự lãnh đạo

  6. Hoạch định

  7. Hỗ trợ

  8. Điều hành

  9. Đánh giá kết quả hoạt động

  10. Cải tiến

Để đáp ứng được những nguyên tắc của ISO để ra, hầu hết các doanh nghiệp đều cần đạt được:

  • Lãnh đạo và cam kết: Các lãnh đạo cấp cao của công ty phải thực hiện cam kết về hệ thống quản lý và chất lượng. Cần xác định chính sách, mục tiêu, cung cấp nguồn lực, hỗ trợ cần thiết để triển khai và duy trì hệ thống quản lý chất lượng.

  • Xác định quy trình và quản lý chất lượng: Công ty cần xác định và triển khai các quy trình liên quan đến chất lượng. Từ việc lên kế hoạch, kiểm soát quá trình sản xuất đến kiểm tra và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • Giám sát và tiến hành cải tiến: Để đảm bảo hiệu quả, hệ thống quản lý chất lượng phải được giám sát và đánh giá. Ngoài ra, cần tạo ra các quy trình kiểm tra nội bộ, tổ chức kiểm tra bên ngoài và cải tiến hệ thống liên tục để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • Đào tạo và nhân lực: Một công ty không thể thiếu những kế hoạch đào tạo nhân viên về hệ thống quản lý chất lượng và quy trình liên quan. Nhân lực chất lượng là yếu tố nòng cốt trong việc đào tạo và duy trì một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả.

  • Liên tục cải tiến: Tiêu chuẩn ISO luôn khuyến khích cải tiến hệ thống quản lý chất lượng liên tục. Đánh giá hiệu suất, thu thập những phản hồi của khách hàng và xử lý các vấn đề để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo thời gian là những yêu cầu cần thiết.

2.3.Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế NSF

Sau 2 tháng đánh giá, các chuyên gia National Sanitation Foundation Institute (NSF) đưa Hóa chất Đông Á trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng nhận này cho PAC 30%. 

Chứng nhận được cấp ngày 28/02/2023, hóa chất này được sử dụng trong quá trình keo tụ tạo bông trong xử lý nước cấp sinh hoạt.

Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế NSF cho PAC 30%

Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế NSF cho PAC 30%

  • Tiêu chuẩn NSF

NSF là cơ sở giám định và cấp chứng nhận về an toàn thực phẩm của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có trụ sở tại bang Michigan (Hoa Kỳ). Đây là một trong ba tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín (cùng Water Quality Association và Underwriters Laboratories). Tính đến nay, NSF đã phát triển hơn 80 Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ về an toàn và sức khỏe cộng đồng. Trung tâm đã đổi thành NSF International vào năm 1990, khi mở rộng các dịch vụ ra ngoài lĩnh vực vệ sinh và sang các thị trường quốc tế mới.

Các tiêu chuẩn NSF được áp dụng trong lĩnh vực nước cấp:

  • NSF/ANSI/CAN 42: Tiêu chuẩn chất lượng về mùi, vị, màu sắc của nước uống.

  • NSF/ANSI/CAN 44: Tiêu chuẩn thiết bị làm mềm nước.

  • NSF/ANSI/CAN 53: Tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe và an toàn vệ sinh của các đơn vị xử lý nước.

  • NSF/ANSI/CAN 55: Vận hành hoạt động bằng hệ thống sử dụng tia cực tím.

  • NSF/ANSI/CAN 58: Với tiêu chuẩn cấp cao về an toàn vệ sinh và an toàn sức khỏe của hệ thống thẩm thấu ngược.

  • NSF/ANSI/CAN 60: Hóa chất xử lý nước uống - Ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

  • NSF/ANSI/CAN 61: Thành phần hệ thống nước uống - Ảnh hưởng đến sức khỏe

  • NSF/ANSI/CAN 62: Tiêu chuẩn hệ thống chưng cất nước uống.

Để một sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế NSF, PAC của Đông Á đã phải vượt qua những bài test, với quy trình kiểm tra đánh giá nghiêm ngặt , để chứng minh rằng:

- Sản phẩm có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Nguồn nước sản xuất phải có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất với người dùng.

- Theo các tiêu chuẩn hoặc hướng dẫn đã thiết lập, sản phẩm phải đảm bảo đã được xem xét một cách khách quan.

- Xác nhận việc ghi nhãn và tuyên bố sản phẩm đã được một bên thứ ba đáng tin cậy xác minh khách quan.

- Xác nhận độ tin cậy của một sản phẩm với sản phẩm tương tự trên thị trường.

- Cam kết về chất lượng, sự tuân thủ và an toàn của tổ chức .

- Nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia tận tâm với sức khỏe cộng đồng và an toàn hoạt động tại hơn 180 quốc gia.

Khi Đông Á nhận được chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI/CAN 60 cấp cho PAC bột 30%, tức là khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm này khi cho trực tiếp vào xử lý nước uống.

2.4.Đạt chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP được đề ra, quy định thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm. Đối với những đơn vị sản xuất các chất thực phẩm đã qua chế biến chẳng hạn như phụ gia thực phẩm, bao gói sẵn, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ chứa thực phẩm, vật liệu bao gói tiếp xúc với thực phẩm. 

Thay bằng "Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm" như trước, đơn vị sẽ tự thực hiện công bố thông tin của sản phẩm trên cổng thông tin của địa phương.

Đông Á nhận chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm

Đông Á nhận chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm

Với chất keo tụ PAC 30% đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xử lý nước như nước cấp sinh hoạt, nước sản xuất chế biến thực phẩm và công nghiệp.

Đây là sản phẩm thuộc nhóm chất hỗ trợ chế biến thực phẩm. Sử dụng với mục đích tạo các bông keo tụ lắng các chất lơ lửng và kim loại trong nước, giúp giảm độ đục và hàm lượng các kim loại nặng của nước. PAC 30% là hoạt chất cao phân tử dùng thay thế cho các chất phèn nhôm cũ.

Được kiểm nghiệm tại phòng kiểm nghiệm của công ty TNHH SGS Việt Nam, PAC sản xuất Đông Á được xác nhận là phù hợp ISO 17025 gồm các chỉ tiêu an toàn do Bộ Y tế ban hành. Và đã được công bố chất lượng đạt tiêu chuẩn trong an toàn thực phẩm.

3.Mua PAC Đông Á sản xuất bạn được những gì?

Sau một khoảng thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu về công nghệ sản xuất PAC, Công ty Cổ phần Đông Á đã sản xuất hóa chất xử lý nước PAC bột thành công. Đây là một trong những bước tiến quan trọng trong việc thay thế hóa chất PAC nhập khẩu từ Trung Quốc, Ấn Độ. Ngoài ra, khi mua PAC Việt NAm do Đông Á sản xuất, ngoài giá thành và chất lượng tốt hơn, còn đảm bảo nguồn cung ứng ổn định.

3.1.Tối ưu chi phí cho khách hàng

Trong bối cảnh thị trường hóa chất đang có nhiều biến động về giá cả và chất lượng. so với các sản phẩm của nước ngoài, PAC được sản xuất tại Việt Nam sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều nhà máy xử lý nước và các cơ sở công nghiệp. 

Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị cung cấp hóa chất PAC Việt Nam uy tín và có giá cả phải chăng là một điều không hề đơn giản. Đông Á- công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất ra PAC và phân phối ra thị trường nên sẽ có giá thành tốt hơn so với các đơn vị khác.

3.2.Đảm bảo nguồn cung ổn định

Hiện tại, Đông Á có một nhà máy rộng 35.000m2 với 250 công nhân làm việc 3 ca liên tục. Đáp ứng sản xuất với công suất lớn, nhu cầu sử dụng trong nước và ổn định nguồn cung so với các sản phẩm PAC nhập khẩu còn phải phụ thuộc vào nước ngoài.

Chúng tôi tự hào khi nhận được sự tin tưởng và trở thành nhà cung cấp uy tín cho các khách hàng trong nước như: tập đoàn Tôn Hoa Sen, Điện tử Samsung, Hóa chất dầu khí DMC, Tập đoàn Thép Hòa Phát, Khoáng sản Vonfram Masan, Hóa chất Mỏ, Giấy An Hòa, Nhà máy Nước mặt Sông Đuống…

3.3.Hỗ trợ khách hành kịp thời, nhanh chóng 

Do nhu cầu về hóa chất đang ngày càng tăng cao trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, nguồn cung hóa chất cơ bản hiện nay chỉ có thể đáp ứng khoảng 40% nhu cầu trong nước. Chính vì vậy, với những lợi thế về kinh nghiệm sản xuất và quản lý của nhiều chuyên gia, cùng sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể nhân viên, công ty Đông Á đã có những tăng trưởng vững chắc.

Đông Á sở hữu một hệ thống xe vận chuyển hóa chất chuyên dụng, có thể chủ động mọi lúc, mọi nơi. Với kho lưu trữ riêng biệt, bao bì đóng gói sản phẩm, đảm bảo hỗ trợ khách hàng, cung cấp sản phẩm tại kho trong thời gian ngắn nhất.

4.Cách thức liên hệ mua hóa chất PAC Đông Á sản xuất

Công ty Cổ phần Đông Á vô cùng tự hào khi được biết đến là một trong những đơn vị tư nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hóa chất PAC. Mang lại những đóng góp trong việc cung cấp giá PAC hợp lý với chất lượng cao cho ngành công nghiệp nước nhà.

Cách thức liên hệ mua hóa chất PAC Đông Á

Cách thức liên hệ mua hóa chất PAC Đông Á

Chúng tôi xin cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm hóa chất PAC đa dạng, đảm bảo chất lượng cũng như những trải nghiệm dịch vụ tư vấn tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu.

Đặc biệt, Đông Á là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam được trao chứng nhận cho sản phẩm PAC với nồng độ 30%, có khả năng keo tụ và tạo bông trong quá trình xử lý nước cấp sinh hoạt. 

Với chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI/CAN 60, sau hơn 2 tháng tiến hành đánh giá kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Sanitation Foundation Institute (NSF), Đông Á đã vô cùng vinh dự khi đạt được chứng nhận đáng tự hào này vào ngày 28/2/2023.

Để được hỗ trợ, tư vấn, quý khách có thể tham khảo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Đông Á

SĐT: 0822 525 525

Tóm lại, PAC Đông Á mang lại những ưu điểm nổi trội, có thể thay thế PAC nhập khẩu từ Trung Quốc, Ấn Độ. Từ chi phí, chất lượng, đảm bảo nguồn cung với chất lượng lớn và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. 

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, sẽ giúp bạn đưa ra được những lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu xử lý nước của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi, Hóa chất Đông Á để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn tốt nhất.

 

Bình luận, Hỏi đáp