Công ty Cổ phần Đông Á tham gia sự kiện Festival Tôm Cà Mau 2023

04:01 | 02/01/2024

Tác giả:

Từ ngày 10 – 13/12/2023, tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển, TP Cà Mau đã diễn ra sự kiện mang quy mô cấp khu vực với chủ đề “Festival tôm Cà Mau 2023 – Tự hào thương hiệu Việt”. Nhằm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu Tôm Cà Mau và các sản phẩm OCOP của địa phương đến du khách trong và ngoài nước.

su-kien-festival-tom-ca-mau-2023-mang-quy-mo-cap-khu-vuc

Sự kiện Festival Tôm Cà Mau 2023 mang quy mô cấp khu vực

Đồng thời, kết nối các doanh nghiệp, giới thiệu công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và bảo quản thu hoạch thủy sản. Có thể nói rằng, đây chính là một dịp quan trọng để các doanh nghiệp có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm giữa các tỉnh, thành phố, đặc biệt là giữa khách hàng trong nước và quốc tế.

su-kien-co-su-tham-gia-cua-400-don-vi-va-doanh-nghiep

Sự kiện có sự tham gia của 400 đơn vị và doanh nghiệp

Là một trong 400 đơn vị và doanh nghiệp tham gia sự kiện triển lãm, thươg mại, công ty cổ phần Đông Á tự hào là một phần của cộng đồng đang nỗ lực trong lĩnh vực nuôi tôm tại Việt Nam.

Công ty cổ phần Đông Á đã góp mặt tại buổi triển lãm với sản phẩm chủ đạo là Chlorine. Đây là một sản phẩm quan trọng mà Đông Á trực tiếp sản xuất tại nhà máy tại khu vực: Khu 9, TT. Phong Chây, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ.

dong-a-gop-mat-tai-su-kien-voi-san-pham-chu-dao-la-Chlorine

Đông Á góp mặt tại sự kiện với sản phẩm chủ dạo là Chlorine

Với sự nỗ lực không ngừng phấn đấu vì chất lượng, Đông Á không chỉ cam kết về sản phẩm mà còn tập trung vào việc đảm bảo hiệu suất tối ưu quá trình xử lý nước trong ao nuôi thủy sản.

Tại triển lãm, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi không chỉ là những người bán hàng mà còn là những người tư vấn đắc lực. Sẵn sàng chia sẻ thông tin, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ quý khách để đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng đầy đủ, chuyên nghiệp nhất.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong sự kiện:

doi-ngu-chuyen-vien-cua-dong-a-nhiet-tinh-giai-dap-va-tu-van-cho-khach-hang

Đội ngũ chuyên viên của Đông Á nhiệt tình giải đáp và tư vấn cho khách tham quan

 

Bình luận, Hỏi đáp