Công ty cổ phần Đông Á tổ chức sự kiện du lịch tri ân NPP, Đại lý phân phối khu vực miền Nam

02:26 | 02/01/2024

Tác giả:

Vào những ngày cuối tháng 12, Công ty cổ phần Hóa chất Đông Á đã tổ chức một sự kiện du lịch đặc biệt mang tên “Hành trình Tây Bắc đến Đất tổ Hùng Vương” kéo dài trong 3 ngày 2 đêm. Nhằm tri ân và vinh danh đối tác chiến lược – những Nhà phân phối khu vực Miền Nam có thành tích kinh doanh xuất sắc trong thời gian qua. Những cá nhân, đơn vị đã luôn tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng sự phát triển của Đông Á. 

Nhà phân phối miền Nam của Đông Á đến thăm quan bản Hua Tạt

Nhà phân phối miền Nam của Đông Á đến thăm quan bản Hua Tạt

Điểm đầu tiên trong hành trình là bản Hua Tạt, Vân Hồ, Sơn La. Bản nhỏ này được coi là một điểm sáng du lịch trên con đường huyết mạch lối các tỉnh vùng cao Tây Bắc trong những năm gần đây.

Giữa sự phát triển mạnh mẽ của đất nước, bản Hua Tạt vẫn gìn giữ được trọn vẹn những nét văn hóa truyền thống lâu đời của người Mông. Điều này không chỉ làm cho nơi đây trở nên đặc sắc mà còn làm nổi bật vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này.

Ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất mà chúng tôi có thể cảm nhận được khi đặt chân đến vùng đất này, chắc chắn là vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng nguyên sơ. Màu xanh bạt ngàn của núi rừng, màu trắng tinh khôi của hoa mận, điểm thêm màu vàng cam của quả hồng tạo lên một bức tranh phong cảnh dịu dàng và thơ mộng.

Trong cái giá rét của tháng 12, bầu không khí trong lành mà tĩnh tại, chúng tôi như đang được hòa mình vào vẻ đẹp bình yên của thiên nhiên rộng lớn.

Điểm dừng chân của đoàn là homestay A Chu, khi nhìn từ cổng và khu vườn của Homestay, chúng tôi đã có thể cảm nhận được phong cách đặc trưng của người vùng cao. 

Người dân ở bản Hua Tạt nổi tiếng với lòng nhiệt thành và mến khách, khiến cho chuyến tham quan trở nên ý nghĩa và ấn tượng hơn. Đến đây, chúng tôi không chỉ được chào đón bằng những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm “món ăn tinh thần” do chính người dân địa phương gửi gắm. Tiếng khèn, tiếng sáo, âm nhạc, ca hát và những điệu mãu của người Mông đã tạo nên bức tranh âm nhạc phong phú của vùng cao.

Ngoài ra, chúng tôi còn có cơ hội được “hóa thân” thành người bản địa vùng cao và tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hoá của cộng đồng dân tộc Mông nói riêng và của người dân miền Tây Bắc nói chung. Cùng học thổi kèn lá, đốt lửa trại để giao lưu và trò chuyện để xua tan đi sự giá rét của vùng Tây Bắc. Tham gia vào các hoạt động giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về đời sống và nghệ thuật của đồng bào dân tộc Mông.

chuyen-tham-quan-nha-may-san-xuat-dong-a-tai-phu-tho

Chuyến tham quan nhà máy sản xuất Đông Á tại Phú Thọ

Nối tiếp hành trình, vào chiều ngày 22/12/2023, đoàn đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất Đông Á tại Phù Ninh, Phú Thọ với sự tiếp đón của Ban giám đốc Công ty Đông Á.

Đây là cơ hội quý báu để củng cố mối quan hệ giữa Đông Á và các NPP, Đại lý. Đồng thời đưa ra những chia sẻ thẳng thắn nhằm tìm ra những định hướng xây dựng các giải pháp hoàn thành kế hoạch đặt ra năm 2024.

Trong buổi lễ tri ân khách hàng, chủ tịch Nguyễn Văn Chang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đón tiếp Quý khách hàng thân thiết – những người không ngừng ủng hộ và tin tưởng Đông Á trong thời gian vừa qua. Đồng thời, kỳ vọng mối quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt giữa Đông Á và các Quý NPP, đại lý trên cả nước.

buoi-le-chao-mung-va-tri-an-nha-phan-phoi-den-tham-quan-nha-may

Buổi lễ chào mừng và tri ân nhà phân phối đến thăm quan nhà máy

Đại diện đại lý chia sẻ: “Trước hết là xin đại diện cho đoàn Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng cảm ơn rất là chân tình đến công ty Đông Á đã có một chuyến đi trải nghiệm và tham quan nhà máy. Khi đến tham quan nhà máy thì tôi rất là ưng ý, một công ty đầu tiên trên Việt Nam làm về Chlorine và thấy được quy mô sản xuất, thấy được cách công nhân làm, tôi rất hài lòng. Tôi xin cảm ơn công ty Đông Á rất là nhiều”.

Nếu đã đặt chân đến vùng đất Tổ, điểm đến không thể bỏ qua chính là đền Hùng, nơi linh thiêng thờ Quốc tổ Lạc Long Quân, Tổ mẫu Âu Cơ và đền thờ các vua Hùng. Tại đây, đoàn được đi tham quan và dâng hương, thể hiện sự kính trọng đối với lịch sử hùng vĩ.

khu-di-tich-lich-su-den-hung

Khu di tích lịch sử Đền Hùng

Hành trình khép lại không chỉ là một chuyến đi, mà còn là một chặng đường chứa đựng nhiều ấn tượng và những kỷ niệm thật đẹp trong lòng các Đại lý và NPP.

Một lần nữa, Đông Á xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý đối tác, Nhà phân phối và các Đại lý đã luôn đồng hành, hợp tác để cùng phát triển. Hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong sự kiện:

 

Bình luận, Hỏi đáp