Nhà máy Hoá chất Đông Á tiếp đón NPP Bạc Liêu tham quan tổ hợp sản xuất Chlorine 70% đầu tiên của Việt Nam

10:28 | 12/04/2024

Tác giả:

Vào ngày 10/04/2024 vừa qua, công ty CP Đông Á đã tiếp đón các NPP, Đại lý tỉnh Bạc Liêu tới tham quan nhà máy sản xuất Chlorine tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. 

 

NPP, Đại lý Bạc Liêu tham quan tổ hợp sản xuất Chlorine 70% đầu tiên của Việt Nam

NPP, Đại lý Bạc Liêu tham quan tổ hợp sản xuất Chlorine 70% đầu tiên của Việt Nam

Tiếp đón và đồng hành cùng các NPP, Đại lý tỉnh Bạc Liêu là ông Nguyễn Đồng Hà - cố vấn cấp cao của Đông Á cùng các kỹ sư hoá học.

Trong thời gian qua, hai bên đã có sự hợp tác thành công ban đầu, đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực và đưa sản phẩm Chlorine 70% chất lượng cao tới tay người tiêu dùng. Sắp tới đây, chúng tôi mong muốn sự hợp tác này được đẩy mạnh hơn nữa bằng việc trao đổi thông tin, hiểu rõ chi tiết về các sản phẩm được sản xuất như thế nào, quy trình ra sao. Để tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác cao hơn giữa Đông Á Chemical và các NPP tỉnh Bạc Liêu.

Ông Nguyễn Văn Tuyên giới thiệu thông tin về công ty CP Đông Á

Ông Nguyễn Văn Tuyên giới thiệu thông tin về công ty CP Đông Á

Tại buổi tham quan làm việc, ông Nguyễn Văn Tuyên - Phó trưởng phòng kỹ thuật của công ty CP Đông Á đã có những chia sẻ thông tin về công ty và sản phẩm: 

  • Công ty CP Đông Á là 1 trong 3 công ty sản xuất hoá chất cơ bản và tự hào là nhà máy sản xuất Chlorine đầu tiên tại Việt Nam

  • Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Xút - Clo

  • Nhà máy đạt chuẩn với quy mô lên đến 35.000m2 với công suất Chlorine 30.000 tấn/ năm

  • Quy trình sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với trang thiết bị hiện đại và công đoạn kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng

Sau khi quý đối tác tham quan nhà máy, được tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất, quy mô công suất và tầm cỡ phát triển của công ty. Các NPP càng khẳng định niềm tin và tự hào về sản phẩm mà họ đang phân phối.

Đại diện Hội đồng Quản trị, ông Nguyễn Đồng Hà đã nêu ra được điểm hạn chế của sản phẩm nhập khẩu và thẳng thắn chia sẻ những khó khăn ban đầu khi công ty quyết định đầu tư sản xuất Chlorine chất lượng cao. Với chủ trương “Làm thật, sản xuất thật” để đáp ứng đa dạng hóa thị trường tiêu thụ cả trong và ngoài nước, nhưng vấn đề an ninh nguồn nước vẫn được đặt lên hàng đầu.

Ông Nguyễn Đồng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Nguyễn Đồng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt

Chia sẻ về những khó khăn ban đầu khi sản xuất Chlorine chất lượng cao

Chia sẻ về những khó khăn ban đầu khi sản xuất Chlorine chất lượng cao

Vào ngày 18/01/2024, sản phẩm Chlorine Đông Á được thực nghiệm theo phương pháp đối chứng quy mô và đối chứng với sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ Ấn Độ trong hệ thống farm nuôi của tập đoàn Việt Úc. Kết quả cho thấy Chlorine Đông Á không hề thua kém các sản phẩm nhập ngoại đến từ Ấn Độ, thậm chí còn nhỉnh hơn về một chỉ số quan trọng là chỉ số oxy hoá khử.

Ngoài ra, công ty cũng cam kết với các NPP, Đại lý đảm bảo về chất lượng sản phẩm, thời gian vận chuyển và tính ổn định về giá cả. Từ đó, bày tỏ mong muốn về sự tin tưởng và đồng hành của các NPP để cùng phát triển.

Đặc biệt, chúng tôi có thể thấy được sự thiện chí và tinh thần hợp tác cao của các NPP, Đại lý Bạc Liêu khi họ không ngần ngại vượt qua khoảng cách lớn về địa lý để đến thăm quan nhà máy và tìm hiểu về sản phẩm. Từ đó, càng khẳng định sự quyết tâm cao của 2 bên để tiến tới những thoả thuận lâu dài.

Chào mừng và tri ân các NPP, Đại lý tỉnh Bạc Liêu

Chào mừng và tri ân các NPP, Đại lý tỉnh Bạc Liêu

Trước sự tiếp đón nhiệt tình và chu đáo, Bà Nguyễn Thị Điệp - Đại diện NPP Phú Tấn đã gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo công ty Đông Á. Thể hiện sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, mong muốn công ty và NPP sẽ có thêm các chính sách phù hợp để phân phối nhiều hơn nữa đến người tiêu dùng.

Chương trình thăm quan dây chuyền sản xuất và gặp mặt hệ thống các NPP được tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ thông tin giữa các Đại lý, đối tác của Đông Á. Đây cũng là dịp để công ty lắng nghe những ý kiến đóng góp quan trọng của khách hàng, người tiêu dùng.

Chuyến tham quan đã thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa Công ty CP Đông Á cùng các NPP và Đại lý Bạc Liêu.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận, Hỏi đáp