Công ty CP Đông Á tổng kết năm 2018 & khánh thành nhà điều hành

12:23 | 28/03/2019

Tác giả:

Năm 2018 hóa chất Đông Á đã có một năm sản xuất kinh doanh thành công, Đông Á là nhà sản xuất hàng đầu các mặt hàng Xút, axit HCL, Javen, PAC tại Việt Nam


donga-hoachat_xutVào những ngày cuối năm Mậu Tuất 2018, không khí sản xuất kinh doanh tai công ty Đông Á càng thêm náo nức và hăng hái. Mọi ánh mắt, đều dõi theo tiến độ xây dựng của nhà điều hành trung tâm của công ty.

Đây không chỉ sẽ là nơi làm việc tập trung của cán bộ khối văn phòng trong năm mới, mà nó là thành quả lao động niềm tự hào của toàn bộ tập thể công ty trong thời gian qua. Là một công ty tư nhân, sản xuất mặt hàng đặc thù là hóa chất công nghiệp. Hội động quản trị ban lãnh công ty đã rất mạnh dạn đầu tư công nghệ, thu hút nhân sự cao cấp để có thể đưa dây chuyển sản xuất Xút – Clo theo công nghệ Màng trao đổi Ion membrane từ năm 2016. Với các sản phẩm chất lượng Xút lỏng 32%, 45%, 50% axit HCL 32%, Clo lỏng tinh khiết, PAC 17 % và Javen 7%, 10% công ty đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của thị trường. Từ những nhà máy FDI đến các ngành tiểu thủ công nghiệp giấy, nông lâm sản.



 
Sau 7 tháng thi công nhà điều hành công ty dần hiện lên với hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại đại diện cho sức trẻ và khát khao tăng trưởng, phát triển của công ty Đông Á.
 


Nhân ngày 25 tháng chạp toàn thể công ty Đông Á vui mừng tham gia buổi lễ Tổng kết năm 2018 và khánh thành nhà điều hành. Buổi lễ được diễn ra trong không khí hăng hái, vui tươi cùng rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các cán bộ trong công ty.



Trong buổi lễ, công ty Đông Á đã  tuyên dương nhiều cán bộ công nhân có thành tích suất sắc trong năm 2018. Chủ tịch và Phó Chủ tịch công ty lên trao phần quà và khích toàn bộ cán bộ công ty tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, cải tiến để công ty cùng phát triển trong năm tới.
 
 
Buổi lễ kết thúc băng phần bốc thăm trao quà cho các các nhân may mắn, với những phần quà giá trị lớn hoạt động mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười từ toàn thể lãnh đạo vào cán bộ công nhân viên.
 
Những tiếng cười giòn tan như tiếng pháo đả cũ nghinh tân, khép lại một năm cũ đầy thắng lợi chào và đại gia đình Đông Á hướng tới những thành công mới trong năm 2019. Đặc biệt là việc lắp đặt dây chuyền 2 nâng công suất nhà máy lên 20.000 tấn xút đặc thành công.

Bình luận, Hỏi đáp