Chứng nhận NSF cho PAC 30% Đông Á được sử dụng trong chế biến thực phẩm và đồ uống

04:01 | 18/06/2020

Tác giả:

Lần đầu tiên sản phẩm Poly Aluminniom Chloride (PAC) sản xuất trong nước được chứng nhận của tổ chức uy tín trên thế giới về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.

Tổ chức an toàn sức khỏe cộng đồng NSF

NSF là viết tắt của National Sanitary Foundation (NSF International) là tổ chức độc lập xác minh công nhận kiểm tra và  cấp chứng nhận sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

Các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn sẽ được gắn nhãn hiệu NSF nổi bật màu xanh dương như bên dưới:

  

 

NSF được thành lập từ năm 1944 có trụ sở tại Ann Arbo, bang Michigan Hoa Kỳ. Theo Wikipedia NSF vận hành hơn 165.000 feet vuông (15.300 m2) không gian phòng thí nghiệm và phục vụ các công ty tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Hơn 1.200 nhân viên của nó (có trụ sở trên toàn thế giới - bao gồm Châu Mỹ / Châu Âu / Châu Phi / Châu Á / Châu Đại Dương) bao gồm các nhà vi trùng học, nhà độc học, nhà hóa học, kỹ sư, chuyên gia an toàn thực phẩm, chuyên gia môi trường và sức khỏe cộng đồng.

PAC của công ty Đông Á đạt chứng nhận hóa chất xử lý nước được sử dụng trong chế biến thực phẩm và đồ uống

PAC _Polyaluminium Chloride là hợp chất cao phân tử dùng để lắng các tạp chất lơ lửng, kim loại trong nước sinh hoạt, nước sản xuất cũng như nước thải.

Là đơn vị đầu tiên trong nước sản xuất được sản phẩm PAC nồng độ lên đến 30%.  PAC của Công ty CP Đông Á đạt chuẩn an toàn dùng trong sản xuât chế biến thực phẩm của Bộ Y tế với các chất hỗ trợ chế biến. (chi tiết tại đây)

Sau một thời gian mắt sản phẩm PAC của công ty Đông Á đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều nhà máy nước cấp sinh hoạt, nhà máy thủy sản, và các nhà máy trong ngành thực phẩm và đồ uống. Được đánh giá cao về hiệu quả lắng tạp chất và tiết kiệm lượng dùng hơn các sản phẩm cùng loại.

Tự hào với sản phẩm chất lượng Công ty CP Đông Á đã chính thức được tổ chức NSF xác nhận sản phẩm PAC là “Hợp chất phi thực phẩm (hóa chất xử lý nước) được sử dụng trong chế biến thực phẩm và đồ uống”

http://info.nsf.org/USDA/Listings.asp?Company=C0551591

Công ty CP Đông Á và sản phẩm PAC được đăng ký trong sách trắng của NSF

Những lợi ích đem lại khi đăng ký sản phẩm với NSF

Việc đăng ký thành công hợp chất phi thực phẩm của NSF, giúp sản phẩm của công ty Đông Á không chỉ đạt tiêu chuẩn cung cấp cho các đơn vị sản xuất trong nước mà có thể tiếp cận thị trường quốc tế và các kênh phân phối mới.

NSF là biểu tượng quốc tế đáng tin cậy nhất về chất lượng và an toàn thực phẩm. Do đó việc sử dụng sản phẩm PAC Đông Á mang đến cho các nhà chế biến thực phẩm đồ uống sự tin cậy rằng các sản phẩm của công ty Đông Á tuân thủ các quy định an toàn thực phẩm và cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Cũng như giúp các nhà chế biến thực phẩm đồ uống dễ dàng trong việc đăng ký các chứng nhận toàn cầu khác.

pac đông á

pac đông á

Một lần nữa, chúc mừng công ty CP Đông Á với những nghiên cứu, đầu tư sản phẩm chất lượng đã đạt tiêu chuẩn quốc tế. PAC 30% của công ty một lần nữa khẳng định chất lượng và năng lực sản xuất của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam. Mong rằng các sản phẩm sản xuất trong nước ngày càng được các doanh nghiệp đón nhận thay thế hàng nhập.

Bình luận, Hỏi đáp