PAC 30% Đông Á công bố chất lượng đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

03:46 | 18/03/2020

Tác giả:

Công ty CP Đông Á sản xuất thành công PAC bột Al2O3 30%. Chất keo tụ PAC 30% của công ty Đông Á được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xử lý nước cấp sinh hoạt, nước sản xuất chế biến thực phẩm và công nghiệp.

Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm, Đơn vị sản xuất các chất thực phẩm đã qua chế biến bao gói sẵn, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ chứa đựng thực phẩm, vật liệu bao gói tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm thực hiện tự công bố thông tin của sản phẩm trên cổng thông tin của địa phương thay thế cho "Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm" trước đây.

Trang thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ

Sản phẩm PAC của công ty CP Đông Á thuộc nhóm chất hỗ trợ chế biến thực phẩm. PAC bột 30% là hoạt chất cao phân tử dùng thay thế cho các chất phèn nhôm cũ. Với tác dụng tạo các bông keo tụ lắng các chất lơ lửng và kim loại trong nước, giảm độ đục và hàm lượng các kim loại nặng của nước.

Thí nghiệm hiệu quả chất trợ lắng PAC 30% HC Đông Á

PAC của công ty Đông Á được kiểm nghiệm tại phòng kiểm nghiệm của công ty TNHH SGS Việt Nam phù hợp ISO 17025 gồm các chỉ tiêu an toàn do Bộ Y tế ban hành. 

Phiếu kiểm nghiệm PAC bột 30% của trung tâm SGS

Sản phẩm PAC bột 30% bột thương hiệu Đông Á sản xuất tại nhà máy Công ty cổ phần Đông Á địa chỉ: Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Đã được công bố chất lượng đạt tiêu chuẩn trong an toàn thực phẩm.

Từ nguồn axit HCL 35% được từ dây chuyền điện phân Membrance hiện đại, với quy trình sản xuất tiên tiến. Sản phẩm PAC của công ty Đông Á có hàm lượng các kim loại nặng trong nước rất thấp (chi tiết bản kiểm nghiệm SGS). PAC 30% Đông Á sử dụng phù hợp với các nguồn nước cấp sinh hoạt, nước cấp sản xuất chế biến thực phẩm có yêu cầu cao đảm bảo sức khỏe người dùng.

Hóa chất Đông Á

 

Bình luận, Hỏi đáp