Mua Clo lỏng ở đâu?

03:08 | 26/03/2018

Tác giả:

Tính chất hóa học của Clo? Clo lỏng được dùng làm gì? Clo lỏng được sản xuất như thế nào? Mua Clo lỏng công nghiệp số lượng lớn ở đâu? Giá bán Clo lỏng?

Công ty hóa chất Đông Á xin chia sẻ tới quý khách và bạn đọc những thông tin trả lời cho các câu hỏi trên.


Clo dùng làm gì?clo-long-dong-a

Clo có vai trò thiết yếu trong việc đảm bảo an toàn trong cuộc sống con người. Nguyên tố Clo khá phổ biến trong trái đất và chiếm khoảng 0,013% vỏ trái đất.
 
Clo và các hợp chất của nó được sử dụng rộng rãi để tẩy trắng trong các ngành công nghiệp giấy và dệt , khử trùng nguồn cung cấp nước đô thị, thuốc tẩy gia đình và chất diệt khuẩn, và để sản xuất nhiều hóa chất hữu cơ và vô cơ, trong việc tách các kim loại như đồng, chì, kẽm, niken và vàng từ quặng của chúng.
 
Dung môi Clo được sử dụng làm môi trường chiết xuất trong quá trình sản xuất dược phẩm, trong in, khai thác mỏ và chế biến nhựa, trong sản xuất chất kết dính và sơn và chất tẩy.
 
Các hợp chất clo đã được sử dụng trong các công thức dược phẩm trong nhiều năm và đóng một vai trò trong việc loại trừ nhiễm trùng và bệnh tật. Nó không chỉ được sử dụng trong các chất khử trùng, mà còn trong các loại thuốc như chloramphenicol.
Theo thống kê của hiệp hội các nhà sản xuất Clo - Xút châu Âu Euro Chlor:
- Khoảng 2 triệu việc làm ở châu Âu có liên quan đến Clo.
- 85% thuốc được thực hiện bằng cách sử dụng clo hóa học.
- 96% bảo vệ thực vật được sử dụng bởi người nông dân là dựa trên hóa học clo.
- 55% sản xuất hóa chất châu Âu phụ thuộc vào sản phẩm Chlor-alakali.
- 98% nước uống của phương Tây của châu Âu được thực hiện an toàn với sự giúp đỡ của Clo.

Clo lỏng được sản xuất như thế nào?

Hầu hết clo được sản xuất công nghiệp bằng điện phân của nước muối. Clo cũng thu được như một sản phẩm phụ trong việc sản xuất kim loại natri bằng điện phân của natri clorua nóng chảy.
 
Một trong các phương pháp phòng thí nghiệm để chuẩn bị clo là phản ứng giữa axit sulfuric và natri hypochlorite (Javen) hoặc axit clohiđric (axit HCL) với natri hypochlorite. Axit sulfuric hoặc axít clohiđric phản ứng với dung dịch natri hypochlorit để giải phóng khí Clo nhưng phản ứng với natri chlorat để sản sinh khí Clo.
 
Sản xuất công nghiệp của Clo được phát triển từ việc điện phân muối Natri Clorua (NaCl) theo quy trình:
  • Quá trình điện phân tế bào thủy ngân
  • Quá trình điện phân tế bào màng
  • Quá trình điện phân màng trao đổi ion
 (để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp sản xuất Xút - Clo công nghiệp tham khảo chi tiết tại đây)

Đơn vị sản xuất cung cấp clo lỏng số lượng lớn

Tại miền Bắc Công ty Đông Á - Phú Thọ là một trong công ty sản xuất và cung cấp Xút lỏng – Clo lỏng cho toàn thị trường.
Với 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất hóa chất từ năm 2003 đến nay. Công ty Đông Á đã phát triển không ngừng từ một cơ sở sản xuất Javen đến nay đã có dây chuyền nhà máy điện phân hiện đại công nghệ tiên tiến nhất.

Sản phẩm của công ty trực tiếp và gián tiếp từ phương pháp điện phân màng trao đổi Ion có chất lượng và giá thành cạnh tranh. Do hiệu suất điện phân cao, quy trình sản xuất khép kín cho sau khi có Xút NaOH - Clo lỏng có thể sản xuất trực tiếp Javen (NaCLO) axit Clo hidric- Hydrochloric (HCL) - hóa chất xử lý nước PAC.

Trong sản xuất Xút - Clo công nghiệp tỷ lệ sản phẩm Xút - Clo thu được sau quá trình điện phân tương ứng là 1tấn Xút :1,1 tấn Clo. Với quy mô sản xuất nhà máy hiện nay 9.000 tấn xút/năm (nồng độ xút 100%) mỗi năm công ty Đông Á có thể bán gần 10.000 tấn Clo lỏng ra thị trường.
 

 
Công ty cổ phần Đông Á có phương tiện vận tải hóa chất chuyên dụng, cung cấp Clo lỏng cho các khách hàng toàn quốc.
Quý đơn vị có nhu cầu tìm hiểm về sản phẩm Clo lỏng của chúng tôi vui lòng liên hệ:

 
Công ty cổ phần Đông Á
Địa chỉ nhà máy: Khu 9 TT Phong Châu - Huyện Phù Ninh - tỉnh Phú Thọ
Điện thoại: 
0210 6523333 - 0210 6512888
Website: dongachem.vn


 
 

Bình luận, Hỏi đáp